3 loại 'bệnh' này của phụ nữ chỉ có đàn ông mới 'chữa khỏi' được

( PHUNUTODAY ) - Có 3 loại bệnh ở phụ nữ mà chỉ có đàn ông mới chữa khỏi được...

Bệnh đầu tiên: Bệnh tương tư

Khi mắc phải bệnh tương tư, biểu hiện rõ thấy nhất của phụ nữ là chán ăn, toàn thân uể oải, tâm trạng không thoải mái. Đây là loại thống khổ khó nói nên lời, thậm chí sẽ khiến chị em rơi vào trạng thái tiêu cực.

Áp lực của cuộc sống và nỗi đau của nỗi nhớ, làm cho người phụ nữ mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Về lâu dài, nó rất bất lợi cho sức khỏe của phụ nữ.

Cơ thể suy sụp, về khoa học thì căn bệnh này có thể điều trị bằng thuốc, nhưng thuốc chỉ giúp cải thiện về thể chất, không thể chữa khỏi các vấn đề tâm lý.

Muốn giải quyết vấn đề, trên cơ bản chỉ có một cách, đó chính là người đàn ông mình yêu xuất hiện trước mặt cô ấy, yêu thương và chăm sóc cô ấy mà thôi.

12

Bệnh thứ hai: Bệnh đa nghi

Phụ nữ bẩm sinh đã nhạy cảm và đa nghi. Nhất là phụ nữ sau khi kết hôn, càng là như vậy.

Rất nhiều người đàn ông rất thành công trong sự nghiệp, đẹp trai, nam tính, đôi khi vì công việc, thường phải tiếp xúc với khách hàng bên ngoài là phụ nữ, lúc này người vợ ở nhà sẽ có nghi ngờ về người đàn ông của mình, điều này là rất bình thường. Bởi vì rất nhiều phụ nữ không có cảm giác an toàn, họ rất sợ người chồng của họ bị cướp bởi những người phụ nữ khác.

Khi phụ nữ nghi ngờ nặng nề, là một người đàn ông, bạn phải chú ý đến vấn đề này, để mang tới cho phụ nữ đủ cảm giác an toàn.

Ví dụ, thường xuyên gọi điện thoại hoặc nhắn tin với người yêu, nếu phải đi tiếp khách, hay nói với vợ trước một tiếng, sau khi xong việc thì tốt nhất là về nhà ngay lập tức, không để cho vợ ở nhà chờ đợi lâu, để tránh đôi khi không thể giữ mình và phạm sai lầm.

Phụ nữ có cảm giác an toàn, là hạnh phúc nhất.

10

Bệnh thứ ba: Bệnh cảm xúc

Mọi người cũng biết, là phụ nữ thì mỗi tháng đều có vài ngày tâm sinh lý không ổn định. Tại thời điểm này phụ nữ có thể dễ bị kích động, nói to, hoặc trầm cảm, đó thường được gọi là bệnh cảm xúc.

Nếu phụ nữ có bệnh cảm xúc này nếu không thể xử lý kịp thời thì sau một thời gian dài có thể có tác động tiêu cực đến hạnh phúc gia đình. Là một người đàn ông trong gia đình, lúc này bạn phải chú ý đến tình trạng cảm xúc của cô ấy, cố gắng không đổ lỗi cho cô ấy.

Khoảng thời gian này, phụ nữ phàn nàn hoặc cãi nhau, trên thực tế không phải vì mâu thuẫn với bạn, mà chỉ là để giải tỏa những bất mãn trong người mà thôi.

Tại thời điểm này, bạn cũng có thể nghĩ về bản thân như là một "bao cát", cung cấp cho cô ấy một nơi để kể khổ, xả stress, trao cho cô ấy một cái ôm ấm áp... những điều này có thể giúp cô ấy cảm nhận được sự quan tâm, đồng cảm.

Người đàn ông hiểu vợ sẽ giúp gia đình luôn hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link