Thầy tử vi tiết lộ 4 con giáp hên nhất 3 tháng đầu năm: Bước ra cửa gặp Thần tài, tiền tiêu thả ga

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Quý Mão, vận thế của người tuổi Dần bắt đầu có nhiều chuyển biến tích cực.

Tuổi Ngọ

Bước sang năm Quý Mão, người tuổi Ngọ có thể tự tin thể hiện bản thân, công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công bởi đây là năm may mắn của họ. Một số người có thể tạo bước đột phá trong công việc kinh doanh của gia đình. Tuổi Ngọ cũng có thể khiến người thân "nở mày nở mặt" vì đạt được một thành tựu trong 6 tháng đầu năm.

Một vài cơ hội mới xuất hiện nhưng tuổi Ngọ có tận dụng được hay không còn tùy thuộc vào năng lực và sự nhanh nhạy của họ. Con đường tài vận của tuổi Ngọ trong năm mới rất hanh thông, tuy nhiên họ vẫn nên tập trung tích luỹ, cân nhắc kỹ càng trước các cơ hội đầu tư, chớ nên lao mình theo cái lợi trước mặt.

Trong những ngày đầu năm, con giáp này có thể đạt được những thành tựu mà chính bản thân họ cũng không ngờ đến. Thế nhưng, người tuổi Ngọ nên nhớ tiết chế cảm xúc, như vậy mới giữ được danh tiếng tốt và góp phần thúc đẩy sự nghiệp gặp thêm may mắn sau này.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn có vận may đầy khởi sắc trong năm 2023. Tuổi Tỵ cầu tiến, ham học hỏi nên khi bên cạnh có nhiều người xuất chúng, tự nhiên họ cũng sẽ tiến bộ nhanh chóng về mọi mặt, khiến con người trở nên thu hút hơn.

So với những tháng cuối năm ngoái, nhìn chung mọi vấn đề của tuổi Tỵ đều được cải thiện khi bước vào 6 tháng đầu năm Quý Mão. Không chỉ lương thưởng tăng cao, mà công việc cũng không có quá nhiều cản trở, chăm chỉ làm việc ắt gặt hái được thành quả xứng đáng.

Theo tử vi, nếu bản mệnh càng xông xáo, chủ động trong công việc, dám thử sức ở lĩnh vực mới thì càng dễ thu lợi. Tuy nhiên, trong 3 tháng đầu năm, tuổi Tỵ có không ít sao xấu chiếu mệnh gây nguy hiểm cho sức khoẻ.

Tuổi Dần

images (32) (1)

Những người tuổi Dần có bản chất lạc quan, táo bạo và hào phóng. Họ mạnh mẽ, có khả năng chịu áp lực, thích nghi nhanh với hoàn cảnh và không dễ bị khuất phục trước khó hăn.

Thời điểm đầu năm Quý Mão, người tuổi Dần dễ có những quyết định đẩy bản thân chệch xa khỏi kế hoạch ban đầu vì bản thiếu tính kiên nhiễn. Thế nhưng, những người bạn chân thành sẽ kéo họ lại. Bạn bè luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên và lắng nghe tâm sự, đây là một tin vui cho những người tuổi Dần.

Bước sang năm Quý Mão, vận thế của người tuổi Dần bắt đầu có nhiều chuyển biến tích cực. Tin tốt kéo đến "ầm ầm", quý nhân không mời mà đến, sự nghiệp hưng vượng, phiền phức tiêu tan.

Đường tài vận năm mới của người tuổi Dần rất sáng sủa. Nếu chăm chỉ làm việc, tài sản sẽ tăng lên nhanh, đặc biệt có thêm quý nhân giúp đỡ, nhờ đó tài chính sẽ càng sung túc.

Tuổi Thân

Theo tử vi, tuổi Thân thông minh và đầy cá tính, có nhiều bạn bè. Bước sang 3 tháng đầu năm Quý Mão, tài lộc của những người tuổi Thân khá tốt, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, con giáp này dễ dàng được người xung quanh quý mến, để lại "tiếng thơm". Cũng nhờ thế, họ không những tiết kiệm được công sức trong công việc mà còn được đà thăng tiến. Bù lại, người tuổi Thân cần lưu ý giữ chữ tín, đối xử chân thành với mọi người.

Cũng trong thời gian này, có một số người sẽ buông lời rèm pha khi thấy vận may của người tuổi Thân. Thế nhưng, đừng lo lắng mà hãy cố tập trung làm tốt công việc, thời gian sẽ chứng minh cho mọi nỗ lực của họ.

Trong tháng 2 Âm lịch, bên cạnh tuổi Thân có thể xuất hiện một "quý nhân" - người giúp đỡ họ trong nhiều mặt ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Mạnh dạn đi theo những hướng đã được vạch sẵn, họ nhất định sẽ tìm ra con đường phát triển phù hợp cho mình và đạt được dấu ấn tích cực.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link