Nhật Tinh Anh đoàn tụ với gia đình bên Mỹ sau nhiều tháng xa cách vì dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Anh thấy mừng vì tình hình ở Mỹ đã bớt căng thẳng, mọi người dần thích nghi dù cuộc sống vẫn khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nhật Tinh Anh bày tỏ niềm vui mừng khi đã được trở về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Anh tâm sự: "Đã đến Mỹ an toàn rồi cả nhà yêu nhé. Cảm ơn đã yêu thương và quan tâm mình. Tình hình là chuyến đi này vẫn ổn như các chuyến bay Mỹ trước đây. Mặc dù rất lo nhưng tình hình máy bay thì ít người, sân bay thì vườn không nhà trống nên cũng khá yên tâm. Đặc biệt là không có đi cách ly nha cả nhà".

nhat-tinh-anh-48-3-ngoisaovn-w600-h424
nhat-tinh-anh-48-6-ngoisaovn-w600-h800

Định cư Mỹ năm 2011 nhưng từ đó tới nay, Nhật Tinh Anh vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Anh thường bay về giữa Sài Gòn và thành phố San Jose, bang California để tiện chăm sóc cho bố mẹ. Tháng 2 vừa qua anh trở lại Việt Nam để đi biểu diễn tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh chưa thể về. 

Anh đã lưu diễn tại An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Phan Thiết, Bình Dương... cùng các show diễn ở vũ trường và tham gia gameshow. 

nhat-tinh-anh-48-7-ngoisaovn-w600-h450

Dù vậy, anh vẫn cảm thấy lo lắng vì bố mẹ đều đã lớn tuổi lại đang sống ở tâm dịch của Mỹ. Thật may mắn là nam ca sĩ đã có thể bắt chuyến bay an toàn về với bố mẹ. Được biệt,  gia đình em trai của anh cũng quyết định bay từ Chicago sang thành phố Sanjose - nơi bố mẹ Nhật Tinh Anh sinh sống để sum họp cùng nhau.

"Rất lâu rồi gia đình tôi mới đông đủ thế này, có bố mẹ, hai anh em, em dâu và cháu. Vui quá nhưng chúng tôi vẫn chú ý giữ khoảng cách, đeo khẩu trang và chỉ tạm bỏ ra lúc chụp hình kỷ niệm", anh cho biết. 

Cách đây vài ngày, anh liên tục cập nhật hành trình của mình trong suốt quá trình bay về nước. Thời điểm chưa mua được vé, anh hỏi han khắp nơi còn lúc có rồi lại lo lắng cho an toàn của bản thân. "Tôi đứng trước nhiều câu hỏi 'làm sao đảm bảo sức khỏe cho mình để không bị lây nhiễm chéo', 'sân bay đông đúc vậy bằng cách nào để biết mình đã tiếp xúc với ai'. Thật may, đó là chuyến bay duy nhất từ Việt Nam sang Mỹ nên phi trường 'vườn không nhà trống'. Tôi nói đùa rằng có thể đá bóng ở đây", Nhật Tinh Anh nói.

Nhiều người cho rằng sang Mỹ lúc này là mạo hiểm nhưng anh nói: "Công việc ca hát cho tôi cơ hội đi nhiều nơi, đặc biệt là ở Việt Nam dù đã định cư Mỹ. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy cần trở về bên gia đình để làm chỗ dựa cho cha mẹ. Đi chuyến này, sẽ rất khó trở lại Việt Nam cho đến khi y học tìm ra vaccine phòng Covid-19 nhưng tôi vẫn chọn được ở bên gia đình. Đối với tôi, gia đình là số 1".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn