3 mẫu chân váy công sở tuyệt đẹp hot nhất mùa thu năm nay, tủ đồ của bạn đã có chưa?

( PHUNUTODAY ) - Chân váy công sở là một trong những Items không thể thiếu của dân văn phòng. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì tính chất công việc văn phòng đòi hỏi người đi làm phải ăn mặc nhã nhặn và lịch sự. Thu này, đây là 3 kiểu chân váy đang rất được lòng hội chị em công sở, bạn đã có chưa?

Chân váy công sở chữ A

0 a bia
00a

Nhắc đến chân váy đẹp dành cho các chị em chốn công sở thì không thể thiếu chân váy chữ A. Mẫu váy công sở này trở nên phổ biến như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm. Chiếc váy dễ tính này phù hợp với mọi vóc dáng của các nàng từ cao cho đến thấp, gầy hay mập đi chăng nữa.

Đặc biệt đối với các nàng “nấm lùn” thì chân váy chữ A sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn, thẳng hơn và còn “kéo dài” em nó ra nữa đấy.

0 a anh bia nhe
0 1 anh bia

Chân váy xòe công sở

1 (2)
1

Chân váy xòe là một trong những trang phục mà các quý cô công sở hay lựa chọn nhất bởi sự trẻ trung và dễ thương của mình.

Mẫu váy này mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà cũng giúp các nàng thật thoải mái khi đến nơi làm việc đối diện với những áp lực, đặc biệt là vào mùa hè oi bức như hiện nay.

0 anh bia
0aaa

Bạn là một cô gái sành điệu và thích sự nữ tính, điệu đà thì không thể nào bỏ qua Items đặc biệt phổ biến này được. Kiểu dáng của váy xòe công sở rất nhiều, từ ngắn cho đến dài, từ trơn cho đến họa tiết. Đã đến lúc chọn cho mình mẫu chân váy “dễ tính” nhất này rồi đấy!

Chân váy bút chì

4
5

Đây là kiểu chân váy không thể thiếu của chị em công sở. Chân váy bút chì tạo cảm giác đôi chân dài hơn và tôn vòng eo thon gọn, vòng 3 căng tròn. Thêm một đôi giày cao gót nữa bạn sẽ trở nên sang trọng quý phái hơn rất nhiều nữa đấy.

3
2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link