3 "mẫu cơ bản" phối đồ mùa hè cho chị em mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có cách đơn giản và tiết kiệm thời gian cho nàng với 3 "mẫu cơ bản" phối đồ cực đẹp cho nữ trong mọi hoàn cảnh.

Áo phông cơ bản

Áo phông là item cơ bản nhất trong tủ đồ của hầu hết các cô gái, nhất là những cô nàng cá tính và năng động. Nếu vẫn muốn mình thêm nữ tính và điệu đà thì đừng quên phối chúng với một chiếc chân váy dài nhé. Váy dài rất dễ mặc, trẻ trung, khỏe khoắn, chị em rất dễ dàng phối đồ thời trang với áo phông.

mixdo 1

Áo sơ mi cơ bản

Nếu là người theo phong cách thanh lịch nhưng không muốn mất đi sự năng động trẻ trung hãy diện quần jeans cùng áo sơ mi cơ bản. Phù hợp với sự phóng khoáng, năng động và cá tính. Khác với phong cách thanh lịch, dịu dàng thường thấy ở phái nữ.

Các cô gái cũng nên mix cùng những phụ kiện xinh xắn như bông tai, mũ cách điệu,... để trông thật thu hút và đáng yêu khi xuống phố.

mixdo 2

Với việc xuất hiện mẫu item chân váy dài qua gối thì các chị em sẽ cần phải có nhiều cách mix đồ chuẩn chỉ hơn. Bạn hãy thử một lần mua và mặc thử mẫu áo sơ mi cơ bản này  kết hợp với chân váy dài sẽ mang tới sự trẻ trung, phóng khoáng cho phái đẹp. Chính vì vậy, để tiện nghi nhất thì bạn nên sắm nhiều kiểu áo khác nhau trong tủ đồ.

Quần jean

Cách mix áo sơ mi, áo phông truyền thống cùng quần jean từ xưa đã là sự lựa chọn phổ biến vì nó tiện dụng. Để đa dạng hơn cho cách phối này, những chiếc áo sơ mi, áo phông nữ.

mixdo 3

Mix đồ với quần jean cạp cao chuẩn form sẽ giúp nàng có vòng 2 và vòng 3 cực gợi cảm. Ngoài ra còn giữ nàng ở trạng thái an toàn, không hẳn phải khoe da thịt mới trông quyến rũ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link