Mai Ngọc tiết lộ loại thực phẩm ăn vặt giá rẻ mà đủ công dụng từ đẹp da đến đẹp dáng

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC còn thường xuyên đến spa để thực hiện chăm sóc da chuyên sâu nhưng không bỏ qua nguyên liệu tự nhiên.

Mai Ngọc sở hữu vẻ ngoài luôn lung linh hút mắt,  rạng rỡ đáng ngưỡng mộ. Một phần là nhờ vào da dẻ mịn màng, phần còn lại là vì vóc dáng nuột nà gợi cảm. Trên trang cá nhân, Mai Ngọc rất chăm cập nhật những chu trình chăm sóc và dưỡng da kĩ lưỡng. Cô kết thân cùng một bộ môn rèn luyện vóc dáng mà tập một lúc nhiều môn phối hợp, từ yoga, pilates, gym đến golf. 

maingoc 3

Mới đây nhất, mỹ nhân 9X còn làm dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh món ăn vặt mà bản thân đang nhâm nhi trên Instagram cá nhân.

maingoc 1

Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ vì sự lựa chọn vô cùng bình dân của nữ MC. Theo đó, dưa leo chính là lựa chọn mà cô thường xuyên bổ sung quá trình làm đẹp da và dang.

Dưa leo hay dân gian còn gọi là dưa chuột tuy có lượng calo thấp nhưng lại sở hữu nhiều dưỡng chất vô cùng quan trọng với cơ thể. Vì vậy, dưa leo có thể được xem là một trong những loại thực phẩm vàng mà chị em sử dụng được hàng ngày để vừa dưỡng da, vừa làm đẹp vóc dáng.

1. Những công dụng của dưa leo đối với làm đẹp

- Ăn dưa leo giảm cân hiệu quả

Hàm lượng calo có trong dưa leo rất ít, chỉ khoảng 13 calo cho một chén nhưng lại chứa nhiều nước và chất xơ. Chính những thành phần này sẽ tạo cảm giác no nhanh hơn khi ăn.

- Uống nước ép dưa leo giúp thải độc

Dưa leo khi ép thành nước còn có khả năng thanh lọc cơ thể hiệu quả. Theo các chuyên gia, nước dưa leo có thành phần chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

- Đắp mặt nạ dưa leo giúp sáng da

Nguyên liệu này chứa nhiều vitamin E, C và tinh chất gel, đây đều là những chất có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ thâm sạm, giúp da sáng màu hơn. Kết hợp cùng các nguyên liệu khác, chị em sẽ có được những công thức dưỡng da đặc trị riêng. 

2. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ dưa leo:

- Không nên gọt bỏ vỏ: Lớp vỏ dưa leo chứa cực kì nhiều vitamin và dưỡng chất có ích cho da, vì thế, khi gọt bỏ vỏ để đắp mặt nạ sẽ không tốt bằng để nguyên.

- Không sử dụng dưa leo đã trữ lâu ngày trong tủ: Bạn không nên mua quá nhiều dưa leo và trữ ở tủ lạnh. Việc thường xuyên đắp mặt nạ dưa leo để lâu trong tủ lạnh sẽ chẳng có ích gì cho da.

- Không đắp mặt nạ dưa leo ban ngày: Thời điểm tốt nhất để dùng mặt nạ dưa leo chính là vào buổi tối để da được chăm sóc tốt hơn nhờ việc hấp thu dưỡng chất hiệu quả mà không lo bắt nắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link