4 món đồ "must-have" của ngày hè chị em cần phải bổ sung ngay vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Với 4 món đồ cơ bản này trong tủ quần áo, bạn có thể dễ dàng mix đồ ra ngoài mà không phải đắn đo quá nhiều.

1. Áo phông sáng màu

Những chiếc áo phông basic là món đồ chính và mùa hè có rất nhiều loại, từ loại trơn đến in hình, form dáng ôm hay oversized. Ưu điểm của nó là đơn giản, dễ mặc.

Tuy nhiên để mặc sao cho đỡ nhàm chán thì việc lựa chọn áo phông phù hợp chính là chìa khóa. Ngoài hai màu đen, trắng bạn có thể tham khảo thêm một số màu sắc tươi sáng có thiết kế khỏe khoắn như màu be, màu hồng hay đôi khi nổi bật với màu xanh chẳng hạn... Mỗi màu sắc sẽ mang đến những bản phối khác nhau.

Empty

2. Áo sơ mi trắng

Đy chắc chắn là item chị em nào cũng có ít nhất một vài chiếc trong tủ đồ. Áo sơ mi trắng là món có khả năng biến hóa linh hoạt, mix&match với loại quần hay váy nào cũng đều hoàn hảo. Chỉ với một chiếc áo sơmi trắng, bạn có thể phối theo phong cách năng động cùng quần jeans rách và sandal hoặc giày sneakers. Nếu yêu thích sự nền nã, nữ tính, bạn có thể thay đổi linh hoạt bằng mặc váy ngắn chẳng hạn.

Empty

3. Vintage jeans

Vintage jeans phù hợp với mọi dáng người nhất là loại quần có phần cạp cao và ống quần loe nhẹ. Không như skinny jeans, item này có thể che đi những khuyết điểm cơ thể như đùi to, chân quá bé. Đây cũng là món đồ tuyệt vời giúp kéo dài đôi chân và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn hơn. Kiểu dáng thời trang nhưng vẫn lịch sự của vintage jeans được coi là hoàn hảo.

Empty

4. Chân váy midi

Chân váy cũng là món đồ đáng để đầu tư và chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ hối hận. Hầu hết những chiếc váy đều có độ dài qua đầu gối, độ dài này sẽ an toàn hơn khi dễ dàng diện và còn có khả năng giảm béo cũng rõ ràng hơn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng thiết kế cạp cao để tôn lên vòng eo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link