Hai mỹ nhân "Sao nhập ngũ" đọ sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê tuổi U30

( PHUNUTODAY ) - Từ nhan sắc quyến rũ đến đường cong body nóng bỏng của Nam Thư và Dương Hoàng Yến khiến bất kì ai ngắm nhìn cũng dễ say lòng.

Kể từ sau khi tham gia Sao nhập ngũ, tên tuổi của các "cô bộ đội" Vbiz càng được công chúng quan tâm. Đặc biệt là Nam Thư và Dương Hoàng Yến, vốn đồng điệu về tuổi đời lại còn hợp tính cách. Mới đây, bộ đôi mỹ nhân lại tiếp tục làm cộng đồng mạng chao đảo khi tung bộ ảnh phim khắc hoạ từng khoảnh khắc đẹp như mơ.

Empty

Nếu như Nam Thư hút mọi ánh nhìn với visual sắc sảo trong màu tóc đen nhánh, Dương Hoàng Yến lại "đốn tim" dân tình với vẻ ngoài mới mẻ.

Empty

Dù có sự đối lập khá lớn về màu da, song bộ đôi nghệ sĩ đều rực rỡ theo cách riêng của mình.

Empty

Đặc biệt, dẫu năm nay đã bước sang tuổi đầu 3 nhưng sắc vóc vẫn khiến công chúng mê mẩn. 

Empty

Người hâm mộ không khỏi cảm thấy thích thú trước màn "biến hoá" hình ảnh vô cùng ấn tượng này.

Dù bằng cách nào đi chăng nữa thì nhìn lại những hình ảnh trước đây và hiện tại của cả hai, hội chị em chắc chắn sẽ có thêm động lực để quyết tâm giảm cân.

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư

Empty

Nam Thư từng một thời sở hữu ngoại hình khá mờ nhạt. Không chỉ riêng  gương mặt tròn trịa và đầy đặn, vóc dáng của nữ diễn viên lúc bấy giờ cũng không quá quyến rũ. Dung nhan của Nam Thư vài năm trước đây trông dễ nhìn nhưng lại không quá đặc sắc bởi gương mặt cô nàng khá tròn. 

Empty

Song ở hiện tại, Nam Thư đã có bước tiến xa về sắc vóc cô dễ dàng "hớp hồn" bao người. 

Được biết, bí quyết hàng đầu giúp Nam Thư giảm cân làduy trì thói quen uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau củ quả, chia nhỏ khẩu phần ăn và tuyệt đối không để bụng đói. Cô chia sẻ: "Tôi không bỏ hẳn những đồ ăn như vậy mà vẫn dùng vừa phải, hợp lý. Khi ăn những món đồ nhiều tinh bột, chất béo tôi chia khẩu phần ăn ra thành những miếng nhỏ và ăn kèm thêm nhiều chất xơ".

Ngoài ra, nữ diễn viên 8X cũng duy trì việc vận động và ngủ nghỉ khoa học. 

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến

Empty

Từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Dương Hoàng Yến có ngoại hình chẳng mấy long lanh.

Empty

Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh của mỹ nhân họ Dương ở hiện tại, dân mạng đều phải đồng loạt ngợi khen cho hình tượng gợi cảm ngút ngàn này.

Dương Hoàng Yến chia sẻ bí quyết giúp cô nàng giảm cân hiệu quả chính là chăm chỉ tập luyện. Việc rèn luyện với các bài tập gym là cơ hội để đốt mỡ, giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất. Đối với Dương Hoàng Yến, cô tích cực tập gym thường xuyên để cơ bắp săn chắc, định hình được vóc dáng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link