3 mẫu phụ nữ dù chỉ là bóng dáng lướt qua những cũng khiến đàn ông si mê, nhớ thương cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là hình bóng lướt qua, vậy nhưng 3 mẫu phụ nữ này vẫn khiến đàn ông mất cả đời cũng chẳng thể quên được.

Người phụ nữ có nụ cười tươi sáng, ánh mắt chứa đầy những tinh linh

Không chỉ đàn ông mà dường như ai ai khi gặp 1 người sở hữu nụ cười tươi sáng sẽ đều có chút rung động. Dù là trong lần hẹn gặp đầu tiên, dù là đã ở cạnh nhau 1 thời gian dài hay chỉ là hình bóng lướt ngang cuộc sống bộn bề này thì hình ảnh nụ cười đẹp, rạng rỡ như ánh nắng của người ấy sẽ khiến tâm thức chúng ta chẳng thể nguôi ngoai nhung nhớ.

jisoo191

Đặc biệt với phụ nữ, nếu giọt nước mắt của họ làm trái tim người đàn ông yếu mềm đi, bối rối hơn thì nụ cười người con gái sẽ khiến cánh mày râu thổn thức, ngày nhớ đêm mong. Phần lớn đàn ông suy nghĩ khá đơn giản, họ nghĩ người phụ nữ có nụ cười đẹp, nụ cười tươi sáng rạng rỡ thì tính cách người phụ nữ này cũng tốt đẹp, tích cực, lạc quan như chính nụ cười này vậy. Có thể người phụ nữ hay cười chưa chắc là người hạnh phúc, nhưng chắc chắn người phụ nữ hạnh phúc, tự tin sẽ không bao giờ tiếc những nụ cười.

Đàn ông thường có xu hướng tự giải quyết những áp lực, stress 1 mình vậy nên họ yêu thương trân trọng những người phụ nữ có tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực hơn cả. Bởi mẫu phụ nữ này giống như nguồn năng lượng vui vẻ, là "liều dopping tinh thần" trong cuộc sống đầy thách thức này.

Người phụ nữ quyến rũ nóng bỏng

Phụ nữ thì yêu bằng tai, còn đàn ông thì yêu bằng mắt. Trong đàn ông luôn tồn tại thứ gọi là "bản năng săn mồi", họ thích chinh phục, họ thích cảm giác được gọi là "dục vọng" đối với những người khác giới đẹp, quyến rũ và nóng bỏng.

Làm gì có người đàn ông nào không thích người phụ nữ với những đường cong hấp dẫn "chết người", có mấy anh quên được ánh mắt thu hút. Đàn ông thường khó quên những người phụ nữ đem lại cho họ những cảm xúc mãnh liệt, làm trỗi dậy bản năng "thú săn mồi" trong họ. Hình bóng người phụ nữ quyến rũ, nóng bỏng ấy sẽ thường xuyên làm đàn ông nhớ đến những lúc anh ta cảm thấy cuộc sống buồn chán.

Người phụ nữ ngọt ngào, nhẹ nhàng và thuần khiết

Kiểu phụ nữ ngọt ngào, nhẹ nhàng và thuần khiết gần giống như mối tình đầu của người đàn ông vậy. Mối tình đầu có thể không hoàn hảo nhất, không sâu đậm nhất nhưng lại khó quên nhất, để lại nhiều mảnh vỡ, nỗi niềm bứt dứt khôn nguôi trong tâm hồn người đàn ông nhất.

baifern99

Sự dịu dàng, nhẹ nhàng là đặc trưng của phụ nữ, là thứ vũ khí dịu ngọt nhưng lại đặc biệt sắc bén, có thể "hạ gục" bất kỳ người đàn ông nào. Đàn ông có thể quen rất nhiều mỹ nhân, các cô nàng mặt hoa da phấn nhưng người phụ nữ dịu dàng, thuần khiết lại chính là sự lựa chọn là báu vật của anh ấy nếu may mắn gặp được.

Bởi giữa chốn nhân gian bộn bề, đầy rẫy những toan tính này thì người phụ nữ thuần khiết và dịu dàng chẳng khác nào dòng suối nguồn tươi trẻ làm dịu mát, trong sạch tâm hồn của người đàn ông. 

Đàn ông sau khi đổ máu - mồ hôi - nước mắt ở ngoài thương trường kia, thứ họ cần nhất và tìm về chính là sự yên bình hết đỗi ngọt ngào mà chỉ có những người phụ nữ dịu dàng, thuần khiết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link