5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ đang hẹn hò với kiểu đàn ông ''nguy hiểm''

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều dấu hiệu “đáng ngờ” tiết lộ rằng người đàn ông đang bị bạn cuốn hút rất nhiều trong giai đoạn đầu hẹn hò, theo một cách khá nguy hiểm. Phụ nữ nên cảnh giác mọi lúc mọi nơi.

Anh ta vội vã muốn sớm trở thành bạn trai của bạn

Sự háo hức để được yêu hoặc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bạn chính là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất. Cho thấy đối phương thật sự bị bạn thu hút. Chẳng hạn như khi hai người hẹn hò với nhau mới được ít ngày mà anh ta đã luôn nói về việc ổn định. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo bạn, bởi có thể bạn chưa sẵn sàng muốn hẹn hò với anh ta.

Anh ta chỉ chú ý đến bạn

Có phải là khá nhiều người đàn ông ít chơi với bạn. Lúc nào bạn thường có cảm giác anh ta chỉ tìm cách ở bên bạn hơn là tụ tập cùng bạn bè. Đừng nghĩ anh ta tốt bụng, chỉ ưu tiên bạn nhé. Đó là anh ta đang muốn bạn đang bị mình thu hút đấy. Kiểu đàn ông suốt ngày bám dính như này chỉ càng khiến bạn mệt mỏi thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Anh ta khá ghen

Hành động thể hiện sự ghen tuông không cần thiết chính là dấu hiệu cho thấy sức hấp dẫn của bạn với anh ta. Thậm chí khi bạn nhìn người quen nhưng khác giới thì anh ta cũng nghi ngờ. Lúc nào anh ta cũng muốn kiểm soát bạn. Hãy nhớ rằng kiểu đàn ông này chắc chắn sẽ làm bạn đau khổ mà thôi.

Anh ta không thể kiểm soát cảm xúc của mình

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Kiểu đàn ông mà lúc nào dễ dàng nổi cáu vì những chuyện nhỏ nhất thì tốt nhất là nên rời bỏ anh ta. Kiểu đàn ông này thường dễ dàng nói yêu bạn dễ dàng. Kiểu đàn ông như vậy chẳng thể khiến bạn hạnh phúc được đâu.

Anh ta biết mọi thông tin cá nhân của bạn

Bạn nên cảnh giác nếu anh chàng biết mọi thông tin về bạn dù bạn chưa từng nói với anh ta hay bất kỳ ai. Có thể anh ta biết được công việc của bạn, nơi bạn sống. Đây là dấu hiệu cho thấy anh ta thật sự chú ý đến bạn. Nhưng trong trường hợp như vậy thì bạn nên cảnh giác hơn là vui mừng đấy/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link