5 thời điểm vàng phụ nữ biết tận dụng ''chiều'' chồng thì sẽ khiến anh ấy mê mẩn bất tận

( PHUNUTODAY ) - Những thời điểm này phụ nữ mà chọn cách cấm vận chồng thì chẳng khác nào tự tay dâng chồng cho kẻ thứ 3.

Khi chồng đang căng thẳng

Thời điểm đàn ông mệt mỏi, căng thẳng chính là lúc họ chỉ muốn nghỉ ngơi. Họ muốn được tiếp xúc thân mật với vợ để có thể xoa dịu được những điều bực dọc ở trong lòng.

Những hành đồng thể hiện tình cảm, âu yếm của vợ sẽ là liều thuốc tinh thần giúp chồng vượt qua tất cả. Thế nên giai đoạn này chị em đừng cằn nhằn hay khó chịu với chồng nhé.

Khi cả hai cùng xem phim tình cảm

Khi cả hai cùng nhau xem phim tình cảm, những cảm xúc trong lòng sẽ dâng lên. Đàn ông lúc nào họ cực kỳ muốn gần gũi vợ để thoả mãn dục vọng trong con người họ. Hãy nhớ đây là lúc chồng muốn ''yêu'' nên chị em đừng làm anh ấy tụt hứng nhé.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Khi vợ ghen

Khi vợ ghen, đàn ông rất muốn làm chuyện ấy, bởi đó chính là cách để chứng minh độ chung thuỷ của mình. Bên cạnh đó thì họ cũng muốn làm hoà với vợ thật nhanh.

Khi cả hai có mâu thuẫn

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu như vợ chồng vì chút chuyện gì đó mà xích mích thì chuyện ''yêu'' chắc chắn sẽ giúp cả hai bớt căng thẳng hơn, dễ làm hoà hơn. Người vợ khôn ngoan đừng dại cấm vận chồng ở thời điểm này, vì càng cấm, anh ấy chắc chắn càng ra ngoài tìm người thứ 3.

Khi cả hai sống xa nhau và gặp lại

Nếu vì lý do gì đó mà cả hai vợ chồng phải sống xa nhau thì khi gặp gỡ, vợ chồng luôn muốn gần gũi. Cảm giác nhớ thương dồn nén khiến cả hai chẳng thể nào kiềm chế được. Phụ nữ nên nhớ điều này để gìn giữ hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link