3 mẫu váy vừa xinh vừa siêu tôn dáng được gái Pháp lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Dù có body chuẩn nhưng gái Pháp chưa bao giờ chủ quan, họ luôn diện 3 mẫu váy vừa xinh vừa siêu tôn dáng này.

Hầu hết những nàng fashionista nước Pháp đều sở hữu vóc dáng đẹp, dù chỉ 1m60 nhưng tỷ lệ cơ thể của mấy nàng sành điệu này vẫn rất chuẩn. Dù sở hữu ưu thế nhưng họ không lơ là trong khoản chọn đồ tôn dáng thêm nuột nà, cao ráo. Cụ thể là ngay cả khi chọn váy, họ cũng ưu tiên 3 kiểu cơ bản sau.

Váy xẻ tà

Váy xẻ tà là một item không mới, được rất nhiều quý cô nước Pháp ưa chuộng và tất cả đều có lý do. Chi tiết xẻ tà sẽ giúp hé lộ một khoảng chân, xua tan đi cảm giác tù túng. Mix thêm đồi giày cao gót, combo này sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man, đặc biệt là khi tạo dáng chụp hình sống ảo. Kiểu váy còn mang đến vẻ ngoài rất nữ tính, quyến rũ cho người mặc, chẳng trách mà gái Pháp lại mê item "toàn năng" này đến vậy.

Empty
Empty

Váy quấn

Váy quấn chính là kiểu váy được phụ nữ Pháp yêu thích nhất. Thêm chi tiết cổ chữ V, tà váy xếp chồng, nhấn eo nhẹ mà váy quấn sẽ phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, giúp vóc dáng của bạn trông cao, gầy đi nên đặc biệt hữu ích cho những nàng mũm mĩm. Nếu bạn diện những mẫu váy họa tiết hoa nhã nhặn, váy chấm bi… như lựa chọn của nhiều quý cô nước Pháp, diện mạo sẽ thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

Empty
Empty

Váy ngắn

Váy ngắn không chỉ là "bảo bối" của những nàng thấp bé mà còn là "vũ khí" tôn dáng hữu hiệu của mọi quý cô. Những chiếc váy ngắn còn có công dụng giúp bạn trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. 

Empty
Empty

Một ưu điểm nữa là còn hack tuổi khi diện, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Một số phiên bản váy ngắn gái Pháp yêu thích bao gồm váy cổ vuông tay bồng, váy hai dây hay váy hoa bồng xòe. Khi diện váy ngắn, để bảo toàn khả năng hack dáng của item này thì bạn nên mix với những kiểu giày dép như là: giày mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày màu be…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link