6 kiểu kẹp càng cua mang đến vẻ lãng mạn cổ điển như gái Pháp dành cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Điểm cộng của kẹp càng cua là có thể cố định mái tóc trên đầu rất gọn gàng, phù hợp với mùa hè nóng bức.

Thời gian gần đây, rất nhiều chị em sử dụng chiếc kẹp càng cua. Hiện có nhiều loại kẹp càng cua khác nhau cho chị em thoải mái chọn luawjj. Nếu trước đây kẹp càng cua chủ yếu làm bằng nhựa với kiểu đơn giản thì bây giờ nó được biến tấu rất sang và điệu đà giúp chấm phá tuyệt vời cho mái tóc. Dưới đây là một số kiểu kẹp càng cua đang được chị em ưa chuộng.

Kẹp càng cua bản lớn sắc màu

Chiếc kẹp càng cua bản lớn này phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày. Màu sắc đa dạng dễ mix với trang phục hơn. Chị em có thể kẹp tóc một nửa đầu như thế này rất duyên dáng và nữ tính.

Empty

 Kẹp càng cua họa tiết

Những chiếc kẹp càng cua họa tiết sẽ nhấn nhá cực đẹp như vân đá, da báo… sẽ đem lại nét cá tính và sang trọng hơn. Nếu muốn kẹp cả mái tóc gọn gàng trên đầu, chị em nên chọn kẹp bản to để giữ tóc chắc hơn.

Empty

Kẹp càng cua kim loại

Kẹp càng cua bằng kim loại không chỉ sang mà còn giúp cố định tóc chắc chắn hơn nếu bạn có mái tóc dày và dài. Đa phần sẽ có các màu như vàng, hồng, bạc, trắng, vàng hồng. Không nên chọn màu đen vì nó sẽ bị “chìm nghỉm” trong mái tóc của bạn.

Empty

Kẹp càng cua ngọc trai

Phụ kiện ngọc trai vốn là xu hướng hot trong những năm gần đây và kẹp càng cua cũng không ngoại lệ vì nó chấm phá nét yêu kiều cho vẻ ngoài. 

Empty

Kẹp càng cua xoắn

Chiếc kẹp càng cua được thiết kế có hình dáng xoắn trông rất lạ mắt giúp cho các nàng thêm thanh lịch. Vì vậy để thêm phần cuốn hút và nổi bật, bạn nên chọn khuyên tai và vòng cổ tối giản và tạo sự ăn ý giữa các phụ kiện.

Empty

Kẹp càng cua bản nhỏ

Kiểu kẹp càng cua này phù hợp cho các bạn gái có mái tóc mỏng hoặc kiểu tóc nửa đầu như trong hình. Chị em vừa gọn gàng mà vẫn toát lên vẻ dịu dàng khi sử dụng mẫu kẹp nhỏ nhắn, đáng yêu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link