3 món đồ Tết bạn đừng đầu tư quá nhiều để sắm sửa vì không dùng được nhiều lân

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng đừng vì thế mà vung tay quá trớn bởi lẽ có nhiều món đồ dù rất hay ho nhưng lại không nhất thiết phải đầu tư quá đắt đỏ, mua về thì bạn sẽ sớm phải hối hận mà thôi.

Tết đến là lúc các chị em tất bật chuẩn bị quần áo đẹp, váy đẹp để đón Tết. Ai cũng mong muốn có được diện mạo thu hút trong những ngày đầu năm. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà sắm sửa quá nhiều vì không nhất thiết phải đầu tư quá đắt đỏ, mua về thì bạn sẽ sớm phải hối hận mà thôi.

1. Áo dài

Trong những ngày cuối năm cận kề nhiều cô nàng cũng rục rịch sắm áo dài để vừa đi chụp ảnh lại vừa đi chơi Tết Nguyên đán. Nhưng có một sự thật là dù thích áo dài thì bạn cũng đừng nên vung tay quá trơn, mua loại quá đắt đỏ, trong khi chỉ mặc được trong 1 số trường hợp nhất định, thậm chí là "đếm trên đầu ngón tay" trong cả năm. Vậy nên nếu mua loại quá đắt đỏ thì thường các chị em sẽ không thể tận dụng hết giá trị gây lãng phí. Đó là chưa kể áo dài mỗi năm lại thay đổi mẫu mã, thường mẫu áo dài năm cũ đã trở nên lỗi mốt trong năm mới.

Empty

Các nàng chỉ nên mua những mẫu áo dài có giá thành vừa phải, không nên quá đắt đỏ hay cầu kỳ. Bạn cũng nên chú trọng vào những mẫu áo cơ bản không quá nhiều họa tiết cầu kỳ thì sẽ dễ tái sử dụng trong nhiều trường hợp, tránh lãng phí.

2. Mấn

Mấn là món đồ ít linh hoạt và khó diện nhất. Nếu những món phụ kiện khác có thể mix cùng nhiều mẫu trang phục khác biệt thì mấn lại chỉ hợp để diện cùng áo dài mà thôi. Đây là món đồ mà bạn không nên đầu tư quá đắt đỏ. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều loại mấn bình dân, giá rẻ ở những hàng bán phụ kiện.

Empty

3. Đồ họa tiết con giáp

12 con giáp tương ứng với 12 năm, mỗi năm tương ứng thì những mẫu trang phục họa tiết con giáp. Chính vì vậy nếu cứ chạy đua với từng năm thì sẽ rất lãng phí. Có nhiều nàng đầu tư tiền bạc vào những món trang phục, túi xách họa tiết con giáp để cầu chúc năm tới bình an, hạnh phúc. Nhưng thực tế đây chỉ là những món đồ thời vụ, không có khả năng tái sử dụng cao, lại dễ bị "đụng hàng" vậy nên bạn cũng không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào những món đồ này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link