3 mỹ nhân Hàn có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng cuốn hút, gu thời trang đơn giản mà cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Cả ba còn sở hữu gu thời trang không chê vào đâu được cùng vóc dáng cân đối và thần thái độc đáo.

Ở Kbiz, có nhiều người có vẻ đẹp "lệch chuẩn" nhưng chính sự khác biệt ấy lại làm họ có được vẻ cuốn hút đến lạ. Không chỉ vậy, cả ba còn sở hữu gu thời trang không chê vào đâu được cùng vóc dáng cân đối và thần thái độc đáo. 

Kim Da Mi

Tham gia một bộ phim lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng tên tuổi của Kim Da Mi lại bùng nổ mạnh mẽ khắp nơi sau khi phim lên sóng. Không chỉ thời trang công sở thanh lịch và hiện đại của Da Mi trong phim được khen, mà phong cách ngoài đời đậm chất những cô gái Hàn Quốc nữ tính và mềm mại.

Empty

Không nhiều người biết Kim Da Mi có chiều cao lý tưởng 1m70 cùng vóc dáng cân đối, tạo lợi thế cho người đẹp diện những bộ váy cầu kỳ hay ôm sát. Dù sở hữu gương mặt đáng yêu nhưng đừng nghĩ cô chỉ hợp concept nữ sinh trong veo nhé. Bộ ảnh Da Mi chụp quảng bá cho thương hiệu trang sức đình đám được đăng tải trên tờ W Hàn Quốc chứng minh cô nàng có thể hoàn thành tốt nếu đi theo hình ảnh sang trọng.

Empty

Kim Go Eun

Kim Go Eun cùng 7 nhân vật khác được chọn xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu, kỷ niệm 20 năm ra mắt mẫu đồng hồ của một nhãn thời trang đình đám. Vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc và khí chất độc đáo của Kim Go Eun đã chinh phục Chanel, cả hai đã gắn bó với nhau trong thời gian dài. 

Empty

Cổ điển nhưng không mất đi tính hiện đại, trẻ trung, đó chính là phong cách của Kim Go Eun. Dù ra sân bay hay dự sự kiện quan trọng, tinh thần thời trang của cô luôn nhất quán là đơn giản và trang nhã. Diện lên người những item, màu sắc đơn giản nhưng cô nàng vẫn có được nét khí chất, phong thái ung dung, thoải mái mà vẫn thời trang như vậy. Kim Go Eun cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang danh giá ở xứ Kim Chi.

Kim Tae Ri

Hai trong những nhầm lẫn phổ biến nhất về Kim Tae Ri đó là chiều cao và tuổi. Khung xương của Kim Tae Ri nhỏ nhưng thực chất cô nàng cao 1m66. Cô nàng cũng đã chạm mốc 31 rồi nhưng gương mặt cứ trẻ mãi không già. Phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ của Tae Ri khá đối nghịch nhau. Ở đời thường, cô hướng đến sự sành điệu, thời thượng trong những item cơ bản như quần jeans, sơ mi trắng. Nhưng lên đến thảm đỏ, Kim Tae Ri bỗng nữ tính, mong manh và e ấp đến lạ.

Empty

Kim Tae Ri là một trong số ít sao nữ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất khi để mái "chó gặm". Kiểu mái cắt lởm chởm, dài lửng lơ còn được cô lên trang bìa ấn phẩm tháng 7 của tờ Vogue Củ Sâm cùng biểu cảm tinh nghịch. Khí chất diễn viên thu hút giúp Kim Tae Ri thu về nhiều hợp đồng ấn tượng, điển hình như Đại sứ thương hiệu đình đám.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link