Thiều Bảo Trâm học mẹo che chắn để tránh hớ hênh khi diện váy ngắn của Lisa BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm không ít lần bị gọi là Lisa phiên bản Việt khi có nhiều nét thời trang hao hao nhóm nhạc Hắc Hường.

Thiều Bảo Trâm dần có nhiều điểm nhấn bắt mắt. Cô nàng vẫn ưa chuộng nét dễ thương, bánh bèo nhưng thăng hạng hơn, gỡ lại được phong độ sau liên hoàn tai tiếng vừa qua. Mới đây, vừa hết dịp Tết Nguyên Đán, người đẹp đã phối nguyên set đồ màu trắng khoe vóc dáng thon gọn.

Empty

Cô nàng diện nguyên set đồ màu trắng với thiết kế bắt mắt. Cô mix cùng đôi boots đen đế thô và chiếc túi kẹp nách. Cô nàng tối giản các phụ kiện như vòng cổ, bông tai bởi chiếc áo đã có quá nhiều chi tiết.  

thieubaotram2

Cô còn mix kèm chiếc quần bảo hộ màu đen phía trong. Chiếc váy khá ngắn nên nếu không có chiếc quần bảo hộ màu đen rất dễ lộ hàng. 

Không khó để nhận ra mẹo thời trang này của Thiều Bảo Trâm có nét giống Lisa Blackpink.

Empty

Nữ idol xứ Kim Chi thường được giao cho các thiết kế thời trang khó với độ ngắn hết cỡ để khoe đôi chân dài như búp bê. Và mẹo cơ bản để cô tránh hớ hênh chính là nhờ những chiếc quần bảo hộ. 

Với sự thay đổi nhan sắc, phong cách thời trang ngoạn mục, một trong những câu chuyện dính "như hình với bóng" cùng Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện. Đó chính là việc nữ ca sĩ bị netizen Việt Nam cho rằng đang cố tình "bắt chước" Lisa (BLACKPINK) để kiếm "fame" từ phía nữ idol Hàn Quốc.

Việc này đã diễn ra trong một thời gian rất dài và biệt danh được công chúng đặt cho Thiều Bảo Trâm là "Lisa Việt Nam" hay "bản sao Lisa" đã trở nên quá quen thuộc. Không một ai là fan BLACKPINK mà lại không biết đến Thiều Bảo Trâm như 1 "fan cuồng" chính hiệu, cô nàng mê mẩn Lisa và cũng chẳng ngại khoe cho cả thế giới. Dù nhận được khá nhiều thắc mắc đến từ cộng đồng mạng nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bỏ ngoài tai và dường như đã chấp nhận biệt danh "Lisa bản Việt" mà dân tình "cà khịa". Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Việt không là bản sao của ai khác mà luôn biến hóa trong mọi tính cách thời trang.

photo-1-1633490831196348299261

"Tôi đâu so sánh mình với Lisa. Tôi đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Tôi cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai" - Thiều Bảo Trâm giãi bày về việc phong cách quá giống Lisa

Thời gian gần đây, nhờ chăm chỉ tút tát lại nhan sắc cũng như vóc dáng, Thiều Bảo Trâm nhuận sắc hơn hẳn. 

Empty
Empty

Thời trang xuống phố của cô biến hóa đa dạng với các thiết kế trẻ trung pha chút hoạt hình. Cô hack tuổi với váy ngắn xòe, mix cùng tất cao cổ hay boots cao cổ xinh hết nấc.

Empty

Các item thời trang cô nàng khoác lên người đều có hiệu ứng ăn theo cực lớn. 

Empty

Dù diện đồ bình dân, cô nàng cũng thu về bộn nút like. Tiết trời Sài Gòn quanh năm ôn hòa nên lại càng thích hợp cho cách lên đồ xuống phố của mỹ nhân sinh năm 1994.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link