4 quý cô độc thân U40 của Kbiz: Style ngày càng sành điệu, trẻ trung và "chất lừ"

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi U40, điện ảnh xứ Hàn còn có ... quý cô độc thân xinh đẹp tài năng với gu thời trang tinh tế quyến rũ.

Song Ji Hyo (sinh năm 1981)

Song Ji Hyo chính là một kiều nữ độc thân được săn đón nhất Kbiz. Ở tuổi U40, Song Ji Hyo vừa có một quyết định táo bạo thay đổi nhan sắc của mình. Cô chia tay mái tóc dài và chuyển sang tóc ngắn cũn cỡn.

Empty

Chuyển sang tóc ngắn Song Ji Hyo cá tính, mạnh mẽ và gai góc hơn bội phần, từ nhan sắc đến style của "át chủ bài" cũng thay đổi.

Empty

Dù vậy dân tình cũng khó lòng quên được một Song Ji Hyo tuổi U40 đã từng duyên dáng, ngọt ngào đến thế nào. Cô chính là một nữ diễn viên bị thời gian lãng quên của điện ảnh Hàn.

Empty

Quý cô độc thân tuổi U40 Song Ji Hyo lúc nào cũng gây sốt với gương mặt mộc tự nhiên, làn da mềm mại mịn màng trên sóng truyền hình.

Jang Nara (sinh năm 1981)

Thánh hack tuổi gọi tên Jang Nara khi cô nàng vẫn sở hữu gương mặt trẻ thơ, làn da trắng mịn. Dù phong cách thời trang có chững chạc đến mấy cũng không thể dìm nổi gương mặt "búng ra sữa" của cô.

Empty

Cô luôn xinh đẹp rạng rỡ tươi trẻ bất chấp tất cả. Nhan sắc ấy như trường tồn, chưa một lần thay đổi dù Jang Nara đã bước vào tuổi ngũ tuần.

Empty

Jang Nara chinh phục từ những bộ cánh công sở chỉn chu kín đáo nhất đến những style sang chảnh cá tính của những nàng mới mười tám đôi mươi. 

Empty

Jang Nara không chỉ xinh đẹp, tươi trẻ với gu thời trang tinh tế mà còn là quý cô độc thân tuổi 40 được khao khát nhất Kbiz.

Yoo In Na (sinh năm 1982)

Quý cô độc thân sở hữu vòng eo siêu thực của Kbiz gọi tên Yoo In Na. Yoo In Na cùng nhan sắc tuổi 40 của cô lại chiếm spotlight bất chấp việc nữ chính xinh đẹp kiều diễm đến thế nào.

Empty

Yoo In Na từng là nữ diễn viên chăm hở bạo, khoe vòng 1 căng tràn gặp không ít sóng gió. 

Empty

Yoo In Na của hiện tại bỏ đi những bộ cánh hở bạo phô diễn vòng 1 sang một bên, cô tinh tế khéo léo và thời thượng ngút ngàn với style kín đáo, trẻ trung.

Empty

Sự tinh tế khéo léo trong khoản chọn đồ, cách mix&match chỉn chu hợp môi trường công sở mà vẫn hack dáng đỉnh cao... giúp Yoo In Na trở thành hình mẫu phong cách của nàng công sở hiện đại.

Gong Hyo Jin (sinh năm 1980)

Gong Hyo Jin à một trong những mỹ nhân mặc đẹp hàng đầu trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi. Quý cô độc thân Gong Hyo Jin ở tuổi 40+ luôn tươi mới, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Empty

Không sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật nhưng bù lại Gong Hyo Jin có gu thời trang cực chất.

Empty

Cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Kbiz sở hữu là khách mời VIP góp mặt trong rất nhiều show diễn đình đám. Cô "bung xõa" hơn khi phối những item có họa tiết màu sắc và rắc rối lại với nhau. 

Empty

Những bộ cánh cô chọn nếu không phá cách, phối những tông màu tưởng chừng như không thể kết hợp, thì cũng là những outfit cá tính với chân váy ngắn.

Empty

Gong Hyo Jin thật sự là một "tắc kè hoa" của điện ảnh Hàn khi thử sức với rất nhiều phong cách khác nhau, khi thì nhẹ nhàng bay bổng với style vintage.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link