Huyền Lizzie tiết lộ hành trình 10 ngày "chiến đấu với kẻ thù giấu mặt" Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Cô gọi đó là 10 ngày “chiến đấu trong hoà bình” với “kẻ thù có tên nhưng giấu mặt” Covid-19.

Mới đây, Huyền Lizzie tiết lộ cô bị mắc Covid-19 mà không rõ nguồn lây. Hiện tại, nữ diễn viên đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau 10 ngày “chiến đấu” và trở lại làm việc. Cô tiết lộ 10 ngày một mình “chiến đấu” với Covid-19 của cô qua đi rất êm đềm nhờ việc luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan. 

huyen-lizzie-chien-dau-voi-covid-1-ngoisaovn-w700-h977

Vì sống một mình nên Huyền Lizzie lập một kế hoạch chu đáo, tốt nhất để vừa chiến thắng bệnh lại vừa không cảm thấy bị buồn vì phải quanh quẩn 24/24h trong nhà. Huyền Lizzie mắc Covid-19 với triệu chứng nhẹ, chủ yếu là đau họng, ho.

Ngay từ những ngày đầu mắc Covid-19, tuy hơi mệt, ho nhiều, nhưng cô không ngồi một chỗ hay nằm dài mà giữ cho mình ở trạng thái vận động, đi lại nhẹ nhàng, tự nấu những món ăn đơn giản nhưng nhiều chất xơ, đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể khoẻ mạnh.

Nữ diễn viên nói, bị bệnh nào, điều đầu tiên cần thiết cũng là bổ sung dưỡng chất đầy đủ thì cơ thể mới có đủ sức mạnh chống lại bệnh tật. Vì vậy dù mệt đến đâu cô cũng cố gắng ăn uống đầy đủ. Việc vận động nhẹ nhàng giúp cô cảm thấy dễ thở hơn, vẫn giữ được trạng thái linh hoạt, năng động. Nhờ đó, “quý cô độc thân” đã trải qua 10 ngày chiến thắng Covid-19 không chỉ không hề nhàm chán mà còn “thu hoạch” được rất nhiều kết quả tốt đẹp.

huyen-lizzie-chien-dau-voi-covid-9-ngoisaovn-w700-h933

Nhờ tập luyện đều đặn mà cô vượt qua được triệu chứng mệt mỏi, khó thở do Covid-19, thậm chí còn giảm size vòng 2 dù ăn nhiều hơn một chút ngày thường để đảm bảo sức khoẻ; việc xông hơi và chăm sóc da mặt giúp cô thấy làn da của mình sáng, đẹp, láng mượt hơn hẳn trước đây, giống như làn da được detox sau một thời gian dài chịu tác động của hoá trang trong quá trình quay phim. 

“Tôi nghĩ để sớm khoẻ mạnh khi bị nhiễm Covid-19 chính là bạn phải sở hữu một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan, luôn nhìn về những điều tích cực mà mình sẽ làm khi khỏi bệnh. Bạn đừng ngồi một chỗ hay than thở, hãy luôn vận động nhẹ nhàng, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, làm những gì mình thích, xem những gì mình muốn và hãy nghĩ đây là cơ hội để chăm sóc bản thân mình kỹ hơn và tận dụng nó một cách triệt để thì chuỗi ngày tự cách ly “chiến đấu” với Covid-19 sẽ rất nhẹ nhàng” - nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link