Thực hư vụ nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà đi theo bạn trai U40

( PHUNUTODAY ) - Về việc nữ sinh 15 tuổi xinh đẹp ở Thái Bình mất tích khiến gia đình lo lắng đi tìm hiện đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm, có thông tin cho rằng nữ sinh bị bạn trai U40 dụ dỗ bỏ đi.

nu-sinh-2

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện kèm theo hình ảnh của nữ sinh 15 tuổi ở xã Minh Hòa, Hưng Hà (Thái Bình) bị bạn trai khoảng 40 tuổi, dụ dỗ, lôi kéo bỏ đi nhiều ngày nay khiến gia đình lo lắng.

Trước sự việc trên, chiều ngày 9/12 trao đổi với PV, ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, chiều nay UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà, có buổi làm việc với gia đình chị Nghiêm Thị Ph. - mẹ của cháu Nguyễn Thị Như Q. (SN 2003), hiện đang là học sinh lớp 10 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Hà.

Theo vị chủ tịch UBND xã Minh Hòa, chính quyền xã nhận được tin báo của gia đình cháu Nguyễn Thị Như Q (SN 2003, Minh Hòa) về việc cháu mất tích vào ngày 7/12, đến thời điểm này, bé gái vẫn chưa xuất hiện ở nhà.

“Sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình, chúng tôi đã tổ chức họp các đơn vị ban ngành để xử lý vụ việc. Đồng thời đã đề nghị công an huyện Hưng Hà vào cuộc điều tra” – ông Thắng nói.

Theo vị lãnh đạo xã Minh Hòa, lực lượng công an huyện Hưng Hà đã về làm việc, mở rộng điều tra để làm rõ thực hư thông tin. Về phía chính quyền xã, ông Thắng cho biết, trong trường hợp cháu về, nếu xuất hiện tình trạng hoảng loạn, chính quyền sẽ cùng với gia đình động viên, chia sẻ với cháu.

nu-sinh

Liên quan tới việc nữ sinh Q mất tích, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin chia sẻ về vụ việc.

Theo nội dung này, nữ sinh mất tích từ tối ngày 19/11/2018. Khi phát hiện ra sự việc của Q, gia đình có kiểm tra điện thoại thì được biết có một người đàn ông sinh năm 1979 (cùng huyện) đã trò chuyện với Q trước khi Q không có mặt ở nhà.

“Gia đình đã tìm gặp trực tiếp nhưng anh H (người đàn ông trò chuyện với Q trước khi Q mất tích) hứa sẽ đưa cháu về” – thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

nu-sinh-1

Theo thông tin trên MTG, chị P (mẹ nữ sinh) cho biết kiểm tra điện thoại con gái thấy có những tin nhắn thân mật với người đàn ông xăm trổ đầy người tên P.H. Được biết, người đàn ông U40 kia đã cưới vợ và có con trai.

Điều gây bất bình là H đáng tuổi cha Q nhưng lại gọi cô bé là vợ khi nhắn tin. Nếu Q trả lời tin nhắn chậm trễ, H liền văng tục. Trong một đoạn tin nhắn, H dụ Q đi theo ông ta nhưng mang theo ít quần áo. Không những thế, H còn dụ Q bỏ học và đi làm công việc “rót bia, bấm bài”.

nu-sinh-0

Tối 8/12, một số ảnh Q chụp tự sướng với H bị phát tán trên mạng.

Ở địa phương, chị Ph. làm nghề dệt khăn tại nhà. Trước đây, chị Ph. và con gái sống ở xã Trí Hòa (huyện Hưng Hà) nhưng đến năm 2017, 2 mẹ con chị Ph. mua nhà và sinh sống tại xã Minh Hòa cho đến nay.

Sau khi lập gia đình, chị Ph. sinh được cháu Q. nhưng do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp 2 người ly hôn, cháu Q. ở với mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn