3 nét tướng càng cao càng tốt, dù phụ nữ hay đàn ông thì cũng sớm thành đại gia, tiền bạc đầy nhà

23:56, Thứ năm 01/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, nếu trên người có 3 nét tướng cao này thì sự nghiệp ngày càng phát triển, tài lộc đủ đầy và tình duyên khởi sắc.

Gò má cao

Mặc dù theo quan niệm của người xưa, phụ nữ có gò má cao thường là “tướng sát phu". Thế nhưng trên thực tế, người có nét tướng này không chỉ thông minh, linh hoạt mà còn tài giỏi và vô cùng quyết đoán. Trong công việc, họ luôn thể hiện bản thân là người làm gì cũng nhiệt huyết và say mê. Khi được cấp trên giao phó những công việc quan trọng, người có gò má cao không bao giờ tỏ ra lo lắng hay sợ hãi mà bình tĩnh tìm phương án xử lý phù hợp nhất.

Người sở hữu gò má cao không chỉ thông minh, linh hoạt mà còn tài giỏi và vô cùng quyết đoán.

Người sở hữu gò má cao không chỉ thông minh, linh hoạt mà còn tài giỏi và vô cùng quyết đoán.

Không những vậy, gò má còn thể hiện quyền lực của một người nên những người có gò má đầy đặn thường nắm giữ chức vụ cao và giàu có. Khả năng phán đoán, sự quyết đoán và ý chí vươn lên của những người này cũng được đánh giá là cao hơn người. Khi kết hợp với sự năng nổ, can đảm và hoạt bát, họ được ví như trời sinh làm “lãnh đạo" và chắc chắn thành công trong lĩnh vực đang theo đuổi. Không chỉ vậy, đàn ông sở hữu gò má cao hiếm khi đầu hàng trước khó khăn. Một khi xác định được mục tiêu, họ sẽ vững vàng tiến về phía trước.

Trán cao

Trong nhân tướng học, trán chính là biểu tượng của sự may mắn và được ví như “núi vượng khí" của khuôn mặt. Ngoài ra, trán là phần bao bọc bên ngoài tiền não bộ, nơi chứa đựng trí tuệ… nên bộ phận này cũng thể hiện “trí khôn" của một người. Những người sở hữu một chiếc trán cao thường có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày dài.

Khi đó, những người có trán cao và rộng thường thông minh, có khả năng phán đoán tốt, có trí tưởng tượng phong phú và dễ tập trung, sáng tạo. Có lẽ vì thế mà người có nét tướng này thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, vừa giàu có vừa quyền lực. Đặc biệt, người có trán cao thường làm những nghề như chính trị, nhà văn, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp…

Những người có trán cao và rộng thường thông minh, có khả năng phán đoán tốt.

Những người có trán cao và rộng thường thông minh, có khả năng phán đoán tốt.

Không chỉ có cuộc sống giàu có hay nắm quyền lực trong tay, người trán cao còn may mắn có chuyện tình cảm thuận lợi. Những người này giỏi việc nước, đảm việc nhà và được mọi người yêu mến. Khi về già, họ có thể thoải mái hưởng phúc bên con cháu ngoan hiền.

Mũi cao

Trên khuôn mặt, mũi là bộ phận nằm ở trung tâm nên nếu để ý phần mũi, chúng ta có thể phán đoán được tính cách cũng như vận mệnh của một người. Trong đó, người sở hữu mũi cao thường giàu có, nhất là nam giới. Những người này có đường quan lộc, tiền tài lúc nào cũng phất cao như diều gặp gió, cuộc sống của họ lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc và chẳng bao giờ cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm nên nếu để ý, chúng ta có thể phán đoán được tính cách, vận mệnh một người.

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm nên nếu để ý, chúng ta có thể phán đoán được tính cách, vận mệnh một người.

Nếu kết hợp với sống mũi cao, người có nét tướng này dù vấp ngã nhiều lần thì cũng không bao giờ bỏ cuộc. Sau mỗi thất bại, họ đều tìm ra nguyên nhân và bài học cho bản thân, vì thế những lần tiếp theo chắc chắn sẽ thuận lợi. Ngoài ra, tướng mũi cao, đầy đặn và cứng cáp còn đại diện cho chuyện phước lành nên người sở hữu thường dễ gặp may trong cuộc sống. Họ có sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dư dả và chuyện tình cảm thuận lợi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu