3 ngày cuối cùng tháng Giêng: 4 tuổi Thần Tài cho lộc đời sang trang mới, 1 tuổi đủ đỉnh tiêu tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 3 ngày tới có những con giáp dưới đây vận may hội tụ tài lộc bủa vây làm gì cũng thuận

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn thường hướng ngoại, rộng lượng và nhiệt tình với mọi người. Con giáp này sở hữu sức quyến rũ đặc biệt nên dù là nam hay nữ đều có nhiều người khác phái vây quanh.

Hơn nữa, người tuổi Thìn là người khéo ăn, khéo nói nên dễ thuyết phục được người khác. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến quản lý, vận hành.

3 ngày cuối cùng tháng Giêng tới đây, bản mệnh có vận đào hoa vượng, người còn độc thân sẽ có người khác giới theo đuổi. Trong khi, người đã có gia đình thì tình duyên hài hòa, ấm êm. Trong công việc, con giáp tuổi Thìn với sự năng nổ, nhiệt huyết được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tuổi Thìn may mắn trong 3 ngày cuối cùng tháng Giêng

Tuổi Thìn may mắn trong 3 ngày cuối cùng tháng Giêng

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sống tương đối nội tâm, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Con giáp này rất chân thành, tình cảm, không mưu mô, dễ hòa đồng. Những người tuổi Mão bởi họ hiền lành, chu đáo và rất hiểu chuyện.

3 ngày cuối cùng tháng Giêng những người tuổi Mão có phúc tinh chiếu mệnh, nên con đường tài lộc sẽ vô cùng hanh thông cuộc sống có niều thuận lợi hơn rất nhiều, tài lộc vượng hơn thấy rõ. Được quý nhân phù trợ, con giáp này có cơ hội được thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. 

Với những người làm ăn kinh doanh thì tài lộc càng nở rộ cuộc sống hanh thông viên mãn, kinh doanh một vốn bốn lời khiến cuộc sống của người tuổi Mão có sự chuyển biến vô cùng tích cực. 

Tuổi Dần may mắn trong 3 ngày cuối cùng của tháng Giêng

Tuổi Dần may mắn trong 3 ngày cuối cùng của tháng Giêng

Tuổi Dần

Tử vi cho biết những người tuổi Dần tính cách thâm trầm, thuộc tuýp người nói ít, làm nhiều. Tuổi Dần may mắn này luôn chăm chỉ, tận tâm với công việc nên làm gì cũng dễ thành công. Trong cuộc sống, Con giáp tuổi Dần mang tính cách điềm đạm, bao dung nên được nhiều người yêu quý.

3 ngày cuối cùng tháng Giêng tới đây, người tuổi Dần bằng năng lực và quyết tâm của bản thân sẽ tỏa sáng ở nơi làm việc, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Người tuổi Dần từng bước trở thành một trong những nhân tố quyết định tại cơ quan, tổ chức mình đang công tác.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link