3 ngày trước Tết Nguyên Đán: 3 tuổi nhận Lộc Trời ban tiền vào như nước, 1 tuổi giàu khủng đón Tết linh đình

07:35, Thứ tư 07/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 3 ngày cuối cùng năm Quý Mão 2023 có những tuổi này nhận nhiều lộc lá, tha hồ mà hưởng phúc.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất chính là con giáp được Thần Tài cho lộc trong những ngày cận Tết Nguyên Đán. Tử vi cho biết trong thời gian 3 ngày cuối cùng năm Quý Mão này do có vận may tài lộc của tuổi Tuất có thể kiếm được bộn tiền. Đặc biệt, trong thời gian này những người tuổi Thân có thể biến hung thành cát cuộc đời sang trang mới.

Không chỉ thuận lợi trên con đường tiền tài, phúc lộc mà những người tuổi Tuất có vận may tình duyên mạnh mẽ, thường có vẻ ngoài quyến rũ, hấp dẫn và dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn cũng nên thận trọng khi theo đuổi tình yêu, không nên dễ dàng nhận quá nhiều lời mời hẹn hò, nếu không sẽ dễ vướng vào những tranh chấp tình cảm.

than

Tuổi Thân

Tử vi cho biêt trong 3 ngày cuối cùng tháng 12 Âm lịch người tuổi Thân chính là con giáp có vận may tốt hơn, giỏi nắm bắt cơ hội và đầu tư mạo hiểm nên thường thu được lợi nhuận tốt. Ngoài ra, tuổi Thân còn có khả năng làm việc mạnh mẽ nên dễ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, ủng hộ. Trongg thời khắc sắp tới Tết nguyên đán người tuổi Thân nhận nhiều phúc báo càng chăm chỉ càng giàu có.

Về mặt tình cảm trong thời gian tới người tuổi Thân cũng có vận may tình duyên tốt, duyên dáng, hấp dẫn nên được nhiều người khác giới ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến hình ảnh cá nhân và đừng vì mình có sức hút mà đuổi hình bắt bóng dễ rơi vào tình trạng lắm mối tối nằm không nhé!

mui

Tuổi Mùi

Tử vi trong 3 ngày cuối cùng tháng 12 âm lịch những người tuổi Mùi có vận may tài chính tương đối kém, thường phải đối mặt với nhiều áp lực và thách thức tài chính. Nhưng người tuổi Mùi có tấm lòng chăm chỉ và thường thay đổi vận mệnh nhờ sự chăm chỉ. Tuổi Mùi cần chú ý tránh rủi ro khi đầu tư làm ăn lớn trong giai đoạn này. Thời khắc đặc biệt này bạn chỉ cần thu lợi từ những gì mình đầu tư trước đó là đủ sung túc rồi.

Tử vi cho biết trong thời gian này nếu người tuổi Mùi biết nắm bắt vận may thì cuộc sống sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực càng chăm chỉ càng giàu có. Đặc biệt, tuổi Mùi càng chăm chỉ thì những ngày cuối năm càng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min