Tuần mới (5/2 đến 11/2): 3 cung hoàng đạo nghèo khổ vụt bay, tiền của bao la, phú quý ngập nhà

20:24, Thứ hai 05/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, từ ngày 5/2 đến 11/2, xin chúc mừng 3 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người may mắn và hạnh phúc nhất.

Sư Tử

Nổi tiếng là người tự tin, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo, người thuộc cung Sư Tử hiếm khi tỏ ra sợ hãi trước "sóng gió". Để hoàn thành ước mơ và mục tiêu của mình, cung hoàng đạo này luôn làm việc chăm chỉ và không ngừng phát huy các ưu điểm vốn có. Tuần mới, từ 5/2 đến 11/2, Sư Tử sẽ được một vị quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình. Người này có thể là lãnh đạo ở nơi làm việc hoặc cũng có thể là nhân vật có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mà Sư Tử đang theo đuổi. Nhờ sự xuất hiện của họ mà Sư Tử có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp và dễ đạt được thành công.

Empty

Ngoài sự giúp đỡ của quý nhân, Sư Tử còn được cát tinh soi chiếu nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Sự xuất sắc trong công việc của cung hoàng đạo này sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và cơ hội thăng chức tăng lương của họ cũng "dễ như trở bàn tay". Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tài chính của Sư Tử trong tuần mới cũng rất rủng rỉnh. Với Sư Tử làm công ăn lương, ngoài tiền cố định nhận được hàng tháng, họ sẽ có thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ những dự án trước đây.

Thiên Bình

Thiên Bình là người hoà đồng, tốt bụng và luôn theo đuổi sự công bằng. Cung hoàng đạo này thường rất giỏi xử lý các vấn đề cá nhân và tập trung chủ yếu vào phát triển các mối quan hệ hợp tác với người xung quanh. Tuần mới, nhờ gặp gỡ một vài vị lãnh đạo có tiếng nói hoặc người thân giỏi giang, người thuộc cung Thiên Bình sẽ có thêm nhiều bài học thú vị và vận dụng chúng cho việc phát triển sự nghiệp của mình.

Empty

Đặc biệt, vận trình của cung hoàng đạo này cũng có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực trong tuần này. Những dự án mà Thiên Bình tưởng chừng như thất bại sẽ được "vực dậy" một cách thần kỳ và đưa họ đến thành công bất ngờ. Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một số quyết định quan trọng, nhưng trực giác và trí tuệ sẽ giúp họ đưa ra những lựa chọn đúng đắn và tạo ra bước đột phá lớn.

Trong chuyện tình cảm, người thuộc cung Thiên Bình cũng sẽ trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Nếu như Thiên Bình độc thân có thể gặp gỡ với người phù hợp với bản thân thì những Thiên Bình đã lập gia đình sẽ trải qua một cái Tết đầm ấm, yên vui và vô cùng ngọt ngào.

Song Ngư

Nhạy cảm, tinh tế và có trực giác tốt là những gì người xung quanh thường nhắc về Song Ngư. Bên cạnh đó, họ còn là người có trí tưởng tượng phong phú, giỏi thể hiện cảm xúc và có khả năng nghệ thuật tốt. Khoảng thời gian tuần từ 5/2 đến 11/2, Song Ngư sẽ liên tiếp đón nhận những tin vui "từ trên trời rơi xuống" và bước vào giai đoạn may mắn ngập tràn.

Empty

Trong công việc, sự sáng tạo và chăm chỉ của cung hoàng đạo này sẽ được người khác công nhận và đánh giá cao. Nhờ vậy mà họ có thể tạo ra cơ hội thăng tiến cho bản thân cũng như khẳng định được năng lực của mình. Với Song Ngư làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này mở rộng quy mô làm ăn của mình. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, Song Ngư cũng có thể tin tưởng vào bản thân và tiến gần hơn đến thành công. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu