Nhái cô giáo Kim Tuyến đòi tiền, Trấn Thành gặp cái kết đắng vì màn đáp trả của Hương Giang Idol

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành lần lượt đi trách móc các nghệ sĩ khác với lý do... dùng điện thoại quá nhiều. Tuy nhiên, anh đã phải "câm nín" trước Hương Giang Idol.

Trấn Thành từ trước đến nay đều được đánh giá là một trong những nghệ sĩ rất chịu khó "tấu hài" mọi lúc mọi nơi, từ trên ô tô đến các quán ăn,... Ở đâu anh cũng cho ra những clip hài hết sức hài hước khiến nhiều người thích thú.

tran-thanh-phunutoday1

Mới đây nhất, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã có dịp hội ngộ trong một show truyền hình và các clip hậu trường cũng đã dần được tung lên sóng. Cụ thể, trong một thước phim, khi anh cosplay trong vai một giám thị trường quay, soi hết một dàn nghệ sĩ đang ngồi giải lao, bắt bẻ từng người một vì người nào người nấy cũng đang nghịch điện thoại.

Trong đoạn clip, MC Trấn Thành lần lượt đi trách móc từng nghệ sĩ với lý do dùng điện thoại quá nhiều. Hari Won, Kỳ Duyên, Trường Giang đều bị Trấn Thành mắng xối xả với những lời lẽ đầy hài hước.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên

Cho đến khi "chạm trán" Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành đành đổi phương án "thu phạt 100 ngàn" kèm câu chốt "Sân chơi này là của anh, luật của anh" giống như cách cô giáo viên tiếng Anh "gây bão" mạng xã hội mấy ngày qua dùng với học viên của mình "gây sốt" cộng đồng mạng.

Sau hồi "sốc", Hoa hậu Hương Giang đáp trả "Anh có quyền gì, em không đóng đấy. Anh là lừa đảo à!!". Như vậy sau nhiều lần "hãm hại" các anh chị em nghệ sĩ thì Trấn Thành cũng chính thức gặp đúng đối thủ đáng gờm khiến anh "cứng họng" và chỉ biết "lẳng lặng" mà đi.

clip-tran-thanh-cosplay-giao-vien-doi-thu-phat-huong-giang-100-ngan-2bf9a354_480x270

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với sự việc một cô giáo dạy tiếng Anh mắng học viên là "óc lợn", và bắt nam học viên đóng 100.000 tiền phạt. Hành động này của cô giáo đã và đang bị lên án khá nặng nề./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn