3 ''nhu cầu'' của đàn ông nếu phụ nữ đáp ứng được thì anh ấy sẽ mê mẩn bạn như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ ai cũng mong muốn nỗ lực của chính mình được đền đáp. Đàn ông cũng thế. Khi phụ nữ nhận được sự giúp đỡ từ phía người đàn ông thì bạn nhất định phải tốt với anh ấy, để anh ấy cảm nhận được sự cống hiến và biết ơn từ bạn.

Khi một người đàn ông đạt được một kết quả nào đó, phụ nữ nên khen ngợi anh ta đúng lúc

Đàn ông lười biếng trong cuộc sống và sự nghiệp, nếu không có người phụ nữ ở bên cạnh thúc giục, động viên thì chắc chắn anh ta sẽ dễ dàng buông xuôi từ bỏ. Nếu lúc này, người đàn ông được phụ nữ khen ngợi kịp thời, anh ta sẽ cảm nhận được nguồn lực lớn lao và thấy được sự vất vả đều xứng đáng.

Anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng. Khi một người đàn ông có thể khiến vợ con mình có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc, anh ấy cũng có cảm giác thành tựu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong sự nghiệp, cảm giác vinh nhục của đàn ông cao hơn của phụ nữ nên khi đạt được những thành công trong sự nghiệp thì anh ấy chắc chắn là vui vẻ hạnh phúc vô cùng. Khi có được sự giúp đỡ cũng như động viên từ vợ người đàn ông sẽ thành công nhanh hơn.

Khi đàn ông thất vọng, hãy động viên anh ấy

Có những thời điểm tốt trong cuộc sống và những thời điểm tồi tệ, đàn ông cũng chẳng ngoại lệ, nhất là ở trong sự nghiệp. Khi người đàn ông thất vọng họ sẽ cảm thấy vô cùng chán nản, cảm xúc tiêu cực, ngại gặp gỡ mọi người, thậm chí còn dùng bia rượu để giải tỏa muộn phiền. Lúc này thì điều mà phụ nữ nên làm chính là giúp đỡ anh ấy xây dựng lại sự tự tin, tìm điểm mạnh để khiến anh ấy lúc nào cũng an tâm tiến về phía trước.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vốn dĩ có lòng tự trọng rất cao, đôi lúc có hơi kiêu ngạo. Nếu sự kiêu ngạo của anh ấy bị tổn thương thì sẽ dễ hình thành hành vi tương phản, đó chính là gục ngã. Lúc này có được sự động viên của người phụ nữ chắc chắn chồng sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Khi anh ấy trả tiền cho bạn, hãy cảm ơn

Khi người đàn ông làm điều gì đó cho bạn, sau khi bạn biết điều đó, bạn phải bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đóng góp của anh ấy. Bằng cách này, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn đang nhìn thấy đóng góp của anh ấy chứ không phải nhắm mắt làm ngơ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất cứ ai cũng mong muốn nỗ lực của chính mình được đền đáp. Đàn ông cũng thế. Khi phụ nữ nhận được sự giúp đỡ từ phía người đàn ông thì bạn nhất định phải tốt với anh ấy, để anh ấy cảm nhận được sự cống hiến và biết ơn từ bạn. Hãy thể hiện làm sao để anh ấy cảm thấy nỗ lực và cố gắng của mình là đáng giá và hài lòng về những gì bản thân đã làm.

Thông qua ba giai đoạn khác nhau ở trên, hãy áp dụng các phương pháp "khen ngợi" khác nhau đối với đàn ông. Khi bạn dùng hành vi và chỉ số EQ cao của mình để tiến vào thế giới nội tâm của một người đàn ông, bạn sẽ trở thành đối tượng yêu duy nhất của anh ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link