3 ''nhu cầu'' đàn ông rất thích đàn bà chủ động đòi hỏi

( PHUNUTODAY ) - 3 nhu cầu đàn ông luôn muốn phụ nữ chủ động đòi hỏi, nếu là 1 người đàn bà khôn ngoan thì đừng bỏ qua bất cứ nhu cầu nào bạn nhé.

Đàn bà luôn cho rằng chỉ có những cô gái hư hỏng, lẳng lơ thì mới đòi hỏi nhiều thứ từ đàn ông. Thực tế, nếu chị em đòi hỏi những điều chính đáng, với thái độ khôn khéo thì chồng chẳng những thương còn tôn trọng tuyệt đối.

Thậm chí, đàn ông còn cảm thấy vợ quyến rũ và thông minh vô cùng khi biết mở miệng đòi hỏi 3 điều này.

Đòi hỏi được ''yêu''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều cuộc khảo sát khẳng định rằng đàn ông lúc nào thích phụ nữ chủ động đòi yêu, bởi như vậy sẽ tạo cho chuyện chăn gối mới mẻ, kích thích hơn. Nhiều người vợ cũng muốn chủ động, nhưng họ còn ngại ngần, thế nhưng đây là quan niệm hết sức sai lầm, bởi sự ngại ngần của bạn sẽ khiến đàn ông lâu dần mất hứng, chán ngán.

Thay vì đắn đo, phân vân, chị em hãy biến 'ái ân' trở thành những giây phút hạnh phúc, hãy mạnh dạn thể hiện nhu cầu và cảm xúc của mình để chồng 'phục tùng'. Đảm bảo chồng bạn sẽ bất ngờ và ngày càng say mê bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhu cầu được khen ngợi

Phụ nữ lúc nào giận dỗi tại sao chồng không còn khen ngợi mình lúc như thời còn yêu. Cưới nhau về chỉ toàn mâu thuẫn, cãi vã cơm áo, gạo tiền.

Nếu đã thế tại sao chị em không đề nghị chồng khen mình mỗi ngại. Chẳng có gì ngại ngùng cả, khi bạn trang điểm thật đẹp, khi bạn mua váy mới tại sao không nũng nịu đòi anh ấy phải khen mình 1 lần? Ví dụ như: "Anh không khen váy của em đẹp à?" "Anh thấy em trang điểm thế này đã đẹp chưa? Khen em 1 lần xem nào".

Lúc này đảm bảo chồng sẽ cảm thấy bất ngời, buồn cười và đáng yêu. Anh ấy sẽ hình thành thói quen khen ngợi vợ mỗi ngày, từ đó cuộc sống hôn nhân bền chặt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đòi hỏi được tôn trọng, quyền bình đẳng trong mối quan hệ vợ chồng

Trong hôn nhân, ngoài sự tin tưởng thì sự tôn trọng sẽ giúp đàn bà có được tiếng nói của mình để bảo vệ bản thân cũng như giữ gìn hạnh phúc cho gia đình. gay cả đàn ông cũng thích 1 người phụ nữ hiểu được giá trị bản thân cho nên bạn hãy cho chồng thấy mình xứng đáng được cư xử bình đẳng và tôn trọng.

Vốn dĩ đây là một vấn đề nhạy cảm, thế nên hãy đề cập với chồng bằng thái độ khéo léo nhé. Hãy nói cho chồng hiểu rằng bạn không định hơn thua hay phân định đúng sai với anh ấy, nhưng bạn cũng ngang hàng với chồng và cần được anh ấy tôn trọng. Bạn cần chia sẻ việc nhà, cần chồng phụ giúp chăm sóc con cái, cần có tiếng nói trong bất kỳ quyết định gì của gia đình. Hãy để anh ấy hiểu rằng hôn nhân chỉ có thể bền vững khi vợ chồng cùng vun đắp và cố gắng mà thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link