Đời đàn bà có 4 cái "sướng", ai có đủ thì phúc lộc tự tìm đến, càng già càng viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Với đàn bà khôn, có 4 thứ họ luôn cố gắng để sở hữu thật nhiều, thà dư chứ không bao giờ thiếu.

Có sức khỏe tốt

Bạn chính là người sẽ hoàn thành tất cả những việc mà mình mong muốn. Thế nên, phải chăm sóc sức khỏe đúng mức, thường xuyên để có sức khỏe làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Trên đời này sức khỏe là điều quan trọng nhất của mỗi người. Lúc còn trẻ phụ nữ đừng nghĩ nhan sắc hay sức khỏe sẽ không bỏ rơi mình. Vốn dĩ một người phụ nữ khôn ngoan chính là lúc nào biết coi trọng sức khỏe của mình. Thân thể này do bố mẹ ban tặng cho bạn, nên hãy biết quý trọng. Có như vậy thì tài lộc mới ngày càng tìm đến với bạn.

images (7) (1)

Kiếm ra tiền

Phụ nữ biết không, chưa làm ra tiền thì cái gì bạn cũng phải xin chồng, nảy ra ý mua cái gì hay ho, dù nhỏ cũng thâm hụt vào số tiền chàng cho theo định mức, rất khó xoay xở. Bởi vậy tốt nhất bạn nên có một việc làm, kiếm được một số tiền ổn định, có thể không nhiều nhưng giúp bạn không quá phụ thuộc vào chồng.

Phụ nữ muốn tồn tại trong cuộc sống thì hãy làm cây xương rồng mạnh mẽ chứ đừng làm bồ công anh yếu ớt, gió thổi là bay. Dù chồng có giàu có hay nói sẽ nuôi bạn thì cũng đừng có tin. Thời hiện đại phụ nữ hãy cố gắng làm việc thật tốt để bản thân lúc nào tự tin.

Ngoại hình đẹp

Đã là đàn bà thì phải đẹp, mắt không đẹp thì mũi đẹp, dung mạo không đẹp thì tâm hồn đẹp, trời sinh không đẹp thì phải tự mình làm đẹp. Với phụ nữ, làm đẹp vừa là đặc quyền, vừa là việc không thể thiếu. Khi chưa lấy chồng, đàn bà đẹp có thể để người khác ngắm nhìn. Khi đã có chồng, đàn bà đẹp vừa cho mình, vừa cho người khác ngắm. Bởi đàn bà khi biết làm đẹp thì chỉ có lợi, để được ưu tiên, được chiều chuộng, được tôn trọng…

images (6)

Vì thế, đàn bà mỗi ngày đều nên ngắm nhìn bản thân, để tìm cách khiến mình xinh đẹp và rạng ngời hơn. Phụ nữ không thể xinh đẹp thì nhất định phải khôn ngoan. Phụ nữ không đủ khôn ngoan thì phải xinh đẹp. Mỗi người phụ nữ đều phải tự tìm cho mình một nét đẹp riêng, để rực rỡ, để kiêu hãnh, để không bao giờ bị xem thường.

Tự tin, độc lập

Phụ nữ càng độc lập sẽ càng có tự tin và tự chủ trong cuộc sống. Độc lập trong sự nghiệp, bạn không sợ không có tiền nuôi bản thân. Độc lập tài chính, bạn không phụ thuộc chồng, cũng không sợ nếu có ngày không may bị bỏ rơi. Độc lập tinh thần, bạn không sống chết vì chồng, cũng không để chồng xem thường. Phụ nữ có chồng, độc lập để chồng tôn trọng. Phụ nữ ly hôn, độc lập để tự lực tự cường. Với đàn bà, độc lập chỉ có lợi, sợ thiếu chứ chẳng bao giờ là thừa.

Không chỉ vậy, đàn bà khôn ngoan hiểu rằng bản thân quyến rũ nhất khi độc lập. Một người phụ nữ tự tạo cho mình một thế giới nhiều màu sắc riêng biệt, thu hút xinh đẹp thì đàn ông nào cũng say mê muốn chiếm lấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link