3 nữ sinh chết thảm trong hố nước

09:03, Thứ năm 01/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đùa giỡn, một em bị sụp chân xuống hố sâu hơn 5 m, ngay lập tức 4 bạn nữ còn lại nhảy xuống cứu bạn và đều bị nước cuốn trôi.

Trong lúc đùa giỡn, một em bị sụp chân xuống hố sâu hơn 5 m, ngay lập tức 4 bạn nữ còn lại nhảy xuống cứu bạn và đều bị nước cuốn trôi.
[links()]
Tối ngày 29/2, cơ quan chức năng huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba nữ sinh trung học vừa xảy ra tại bờ sông Ba, thuộc Đội 3, thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa vào chiều cùng ngày.
 

nỗi đau buồn bao trùm lên gia đình một nạn nhân
Nỗi đau buồn bao trùm lên gia đình một nạn nhân

Nạn nhân được xác định là các em Nguyễn Thị Yến Nhi (trú ở thôn Mỹ Thành), Phùng Thị Thanh Thảo (trú ở thôn Phong Niên) và Nguyễn Thị Phượng (trú ở thôn Phú Lộc), cùng trú xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, đều 14 tuổi, là học sinh lớp 8A2, trường THCS Nguyễn Thái Bảo.

Trước đó, khoảng 14h chiều cùng ngày, sau khi đi học nhóm về, các em Thảo, Nhi, Phượng cùng với 6 bạn học lớp 8A2 (2 nữ, 4 nam) ra bờ sông Ba, thuộc Đội 3, thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa ngồi hóng mát.

Trong lúc 4 bạn nam ngồi chơi trên bờ thì Thảo, Nhi, Phượng và hai bạn nữ khác là Lê Thị Thúy Hằng, Phạm Thị Hảo xuống sông nghịch nước.

Trong lúc đùa giỡn, một em bị sụp chân xuống hố sâu hơn 5 m, ngay lập tức 4 bạn nữ còn lại nhảy xuống cứu bạn và đều bị nước cuốn trôi. Thấy bạn lâm nguy, 4 học sinh nam liền nhảy xuống cứu nhưng do nước chảy quá xiết nên chỉ cứu được 2 em là Lê Thị Thúy Hằng, Phạm Thị Hảo.

3 nữ sinh còn lại là Thảo, Nhi và Phượng đều đã tắt thở do bị chìm sâu dưới nước. Đến 16h cùng ngày, xác các em mới được người dân địa phương vớt lên, đưa về cho gia đình mai táng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và các ngành chức năng của huyện Phú Hòa đã đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân, đồng thời động viên gia đình các nạn nhân.

Theo cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Hồng, các nữ học sinh bị nạn trên đều ngoan hiền, học lực đạt khá giỏi. Trong đó hoàn cảnh của em Phùng Thị Thanh Thảo là khó khăn nhất. Em đang sống cùng bà ngoại.

  • Lưu Tình


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc