3 set đồ màu xanh baby đích thị là “bảo bối” mặc đẹp của mùa Thu, diện lên sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Sắc xanh hiền hòa, dịu mát và thuần khiết của xanh baby sẽ giúp các nàng nổi bật, mới lạ hơn trong tiết trời se se lạnh này.

Tạm cất gọn những trang phục mang gam màu chói chang hay tông đen-trắng cơ bản, xanh baby chính là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời giúp các nàng mới mẻ và đa dạng hơn, thổi làn gió mới đầy sắc màu đến phong cách trang phục đã quá nhàm chán. Kiểu màu sắc tươi sáng không chỉ đem lại sự mới lạ còn giúp các quý cô trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mùa Thu này.

a1-16020679679481779546076

Dưới đây là 3 combo mix đồ cùng xanh baby khiến set đồ của bạn ghi điểm sang xịn hơn trong mắt người đối diện:

1. Xanh baby + Trắng

Xanh baby kết hợp với trắng đích thị là combo màu sắc không gì hoàn hảo hơn khi mà ai cũng có thể diện, đặc biệt không cần mix quá cầu kỳ cũng có một set đồ xinh hết nấc. Bộ đôi này dù theo style nữ tính tiểu thư hay cá tính, phóng khoáng đều vô cùng "ổn áp", ưng mắt mà không ai có thể chê. Đây chính là bí kíp lên đồ được nhiều cô gái châu Á yêu thích.

Empty
Empty

2. Xanh baby + Xanh quả bơ

Hai sắc xanh tưởng không liên quan mà thực ra khi mix chung lại hợp không tưởng, đảm bảo các nàng sẽ có một set đồ trông thu hút và thú vị hơn hẳn. Để nhấn nhá cho tổng thể thêm trẻ trung, năng động, nàng có thể thêm một số món phụ kiện màu xanh quả bơ khi diện combo màu sắc này.

Empty
Empty

3. Xanh baby + Hồng

Xanh baby kết hợp với hồng đúng chuẩn là combo màu sắc dành cho những cô nàng thích sự màu mè, trẻ trung và phá cách. Diện combo này trông bạn sẽ trẻ trung hơn tuổi thật khá nhiều. Nhưng để quá trẻ con thì bạn nên lưu ý chọn sắc hồng pastel hoặc hồng hơi sẫm màu 1 chút, tránh xa màu hồng neon sến súa nhé.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link