Hậu cung VTV khoe nhan sắc rực rỡ trong loạt set đồ vừa cá tính vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Hai nàng "tiểu tam" hot nhất VTV còn diện đồ đối lập nhau trong street style dàn hậu cung vũ trụ VTV.

Empty

Dù đã U40 nhưng Hồng Diễm chẳng ngần ngại lên đồ theo phong cách xì tin, cực chất trong đời thường, Khác xa với hình ảnh váy áo điệu đà, nữ diễn viên hack chân dài miên man với skinny đen cùng áo denim phá cách. Thật khó để tin cô nàng đã gần 40 tuổi và là mẹ hai con

Empty

Sau khi tuyên bố ở ẩn để mang bầu, Bảo Thanh rất tích cực khoe phong cách thời trang trẻ trung. Cô nàng dù bước vào những tháng đầu tiên của thai nghén vẫn xinh lung linh, diện váy trắng xinh xắn cùng mái tóc để xõa tự nhiên nhẹ nhàng tô điểm cho nhan sắc bà bầu.

Empty

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê, Quỳnh Nga chỉ cần diện váy liền cũng sandals cao gót là sang chảnh hết phần người khác.

Empty

Tuần này, Lương Thanh lại đơn giản thoải mái với set đồ vải linen mát lành. Tuy nhiên đây vốn là phong cách của cô nên không có gì lạ lẫm.

Empty

Lã Thanh Huyền nổi nhất street style tuần này khi khoe sắc với váy vàng tươi rực rỡ, nhìn nữ diễn viên vẫn trẻ trung xinh đẹp như ngày mới đôi mươi vậy.

Empty

Diễm My 9x khoe vai trần nhẹ nhàng màu vàng tôn lên nhan sắc yêu kiều của nữ diễn viên.

Empty

Phương Oanh cũng diện đầm trắng nhưng thiên về sự sang chảnh, kiêu kỳ, cô còn chọn đôi giày hàng hiệu để làm điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

Empty

Quỳnh Kool lên phim thì điệu đà nữ tính như street style ngoài đời lại cá tính, phá cách chứ không hề bánh bèo chút nào với áo sơ mi trắng phóng khoáng thể hiện cá tính qua kiểu tóc và cách make up sắc sảo.

Empty

Thùy Anh chưa bao giờ ngại phô diễn vóc dáng, vai trần với áo crop top dáng yếm cùng jeans năng động đốt mắt người nhìn.

Empty

Huyền Lizzie cũng như người bạn của mình để phô diễn được vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 1 con khiến dân tình phải lác mắt.

Empty

Phanh Lee chọn cho mình váy trắng tinh khôi nhưng kết hợp cực "chanh xả" với boots da bóng khoe khí chất ngút ngàn. 

Empty

Thúy Ngân ngày càng sexy táo bạo, không ăn diện đơn giản  phô diễn bờ vai trần mềm mại ai nhìn cũng mê.

Empty

Hồng Loan vốn là người khá đơn giản, cô nàng diện áo len mỏng cùng quần jeans, điểm nhấn đắt giá chính là đôi giày hàng hiệu mà cô đang đi trên chân. Phong cách của Hồng Loan lúc nào cũng đơn giản trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link