SỐC: Á hậu Hoàng Oanh thông báo đang mang thai khi chưa kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Chính Á hậu Hoàng Oanh tự đăng dòng thông báo lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàng Oanh mới cập nhật dòng trạng thái bằng tiếng Anh có nội dung: "I'm pregnant" (Tôi đã có thai). Thông báo của Á hậu kiêm MC, diễn viên làm người hâm mộ choáng váng.

1

Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi và không tin và điều này. Đối với một nghệ sĩ, khi thông báo mình mang thai chắc hẳn sẽ có rất nhiều lời chúc mừng. Với Hoàng Oanh thì ngược lại, không có lời chúc nào hết, tất cả đều cho rằng nữ diễn viên đang nói giỡn. "Xạo xào hoài nha", "Tôi đang mang trong bụng một... bé Mỡ", "Mỡ nâng cấp", "Ơ hôm nay đâu phải Cá Tháng Tư", "Ủa Oanh chơi lớn vậy?"...

Phản ứng của Hoàng Oanh trong các bình luận cũng cho thấy cô đang chơi đùa theo một lời thách đố nào đó từ bạn bè. Bởi vốn dĩ với tính cách kín đáo, cẩn trọng chuyện riêng tư, Á hậu thường sẽ không dễ dàng thông báo việc bầu bí nếu có trên mạng xã hội theo cách như thế này.

2

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh hiện đã có bạn trai mới người ngoại quốc. Cặp đôi đã ở bên nhau được khoảng 6-7 tháng và chưa tính chuyện xa hơn trong tương lai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn