Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi mới đây đã hạnh phúc khoe món quà vô cùng đắt giá từ mẹ đẻ khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa khoe món quà tặng vô cùng đắt giá.Đó là một đôi hoa tai kim cương với kích cỡ khá to được viền những viên đá cực lấp lánh xung quanh. Chỉ nhìn sơ món quà cũng phần nào đoán được giá trị khủng của nó.

1
2
Lâm Khánh Chi khoe đôi hoa tai kim cương do mẹ ruột tặng có giá trị khủng.

Lâm Khánh Chi khoe đôi hoa tai kim cương do mẹ ruột tặng có giá trị khủng.

Đây là một đôi hoa tai cực đặc biệt khi hột chủ của nó là 2 viên kim cương 12 ly, nước D cực hoành tráng, đi kèm là những viên đá lấp lánh xung quanh. Không cần hoa văn cầu kì nhưng ai nhìn vào cũng cảm thấy choáng ngợp với món trang sức này. Khi được một người bạn khen về viên đá chính, Lâm Khánh Chi đã "bóc giá" luôn món quà này với một con số choáng ngợp: 21 tỷ!

Vào dịp 8/3, Lâm Khánh Chi cũng đã đăng tải lên trang cá nhân món quà "khủng" từ chồng kèm theo dòng chú thích ngọt ngào:"Cám ơn ông xã yêu". Món quà mà cô nhận được là một sợi dây chuyền có bức tượng hình trái tim cỡ lớn, dù không công khai giá nhưng chắc chắn sợi dây này "ngốn" không ít tiền của ông xã Lâm Khánh Chi.

Người hâm mộ choáng ngợp   trước món quà mà ông xã dành tặng cho công chúa Lâm Khánh Chi.

Người hâm mộ choáng ngợp trước món quà mà ông xã dành tặng cho công chúa Lâm Khánh Chi.

Cách đây ít ngày, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những bí mật đời tư trong một buổi gặp gỡ báo chí trước khi ra mắt phim. Tại buổi họp báo, Lâm Khánh Chi xúc động kể lại quãng thời gian khó khăn về kinh tế.

Theo đó, thời gian đi phẫu thuật chuyển giới, cô đã dồn hết tiền để làm đẹp, đầu tư làm liveshow đã khiến Lâm Khánh Chi tiêu tốn hết 8 tỷ đồng. Do liveshow không thành công, Lâm Khánh Chi trở thành vô sản, cô phải nhờ người thân đi vay nóng 300 triệu đồng để trả nợ.

Nữ ca sĩ chuyển giới xúc động chia sẻ: "Lúc trước, đi hát được bao nhiêu tiền, tôi đầu tư hết cho các sản phẩm và những gì mình muốn làm, kể cả chi phí chuyển giới là gần 8 tỷ, tôi trắng tay và nợ nần. Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ tôi chồng từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng bốn năm. Lúc gặp ông xã tôi vẫn còn nợ 1,3 tỷ, nhưng may mắn trời thương làm ăn được nên bây giờ khá giả hơn".

Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi kể chuyện vay nặng lãi.

Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi kể chuyện vay nặng lãi.

Trải qua nhiều sóng gió, Lâm Khánh Chi và ông xã vẫn đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đầu năm 2019 vừa qua, hai vợ chồng nghệ sĩ này đã chào đón con trai đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan. Tổ ấm có thêm một thành viên mới khiến Lâm Khánh Chi ngày càng bận rộn, tuy nhiên cô cũng vừa mới trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm được phát hành vào dịp mùng 8/3 như một món quà dành tặng người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn