Bạn gái Quang Hải bị tố nói dối, có xuất thân phức tạp và không phải du học sinh

( PHUNUTODAY ) - Người này nói, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp, cô nàng cũng không phải du học sinh.

Mới đây, bạn gái Quang Hải là Huỳnh Anh bất ngờ bị một tài khoản Facebook tố cáo về thân thế đều là nói dối. Người này tiết lộ rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh. Theo đó, Huỳnh Anh không phải là du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố học 1 năm rồi về Việt Nam.

Hơn nữa người này khẳng định gia cảnh nhà Huỳnh Anh rất phức tạp, không như nhưng gì cô nói. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, fan hâm mộ  chụp màn hình rồi nhắn vào phần bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Anh. Ban đầu, cô thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

huynh-anh-1

Huỳnh Anh bất ngờ bị "bóc phốt" gia cảnh phức tạp.

Tuy nhiên mới đây, Huỳnh Anh đã thẳng thắn phản pháo lại: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Ngoài ra, 9X cũng đăng tải một bức ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo status gắt chẳng kém: "Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng?

Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời".

huynh-anh-3

Có thể nói từ thời điểm hẹn hò với Quang Hải cho đến hiện tại, Huỳnh Anh gặp không ít scandal, tin đồn từ nhan sắc, cư xử cho đến các mối quan hệ mập mờ của Quang Hải. Không ít lần cô cảm thấy áp lực và căng thẳng nhưng cuối cùng cô vẫn chọn ở lại bên cạnh chàng cầu thủ đào hoa này.

huynh-anh-1

Không chỉ vậy, cô còn liên tiếp bị so sánh với bạn cũ của Quang Hải là Nhật Lê. Có người nói cô nếu chấp nhận yêu Quang Hải thì phải chịu căng thẳng, đừng suốt ngày lên mạng nói vè việc người khác. "Chị Lu (Nhật Lê) quen lâu với anh Hải cùng từng bị nhiều người soi mói mà chưa một lần lên tiếng, còn Huỳnh Anh cư xử như thế thấy mà mệt", một tài khoản bình luận. Điều này khiến Huỳnh Anh khó chịu. 

Huỳnh Anh không hề giữ im lặng. Cô lập tức áp lại và chia sẻ về áp lực khi có bạn trai là người của công chúng: "Chào em, chị trả lời để những bạn có suy nghĩ giống em tiện đọc luôn. Đây sẽ là lần đầu tiên và lần cuối chị lên tiếng việc này. Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên vậy mới "đúng" sao? Chị chặn và cảm thấy thoải mái hơn khi khôn phải nhìn thấy những lời nói xấu xí ấy là được. Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình có cái quyền phát xét và so sánh với người cũ sao?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn