3 thứ sau khi trả phòng khách sạn có thể ung dung mang về: Nhiều người không biết quá là lãng phí

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ dưới đây sau khi trả phòng khách sạn, nhà nghỉ bạn hoàn toàn có thể cầm về nhà dùng tiếp đừng lãng phí quyền lợi nhé!

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì đừng bao giờ bỏ qua những món đồ này bởi chúng hoàn toàn có thể thuộc về bạn sau khi trả phòng khách sạn. Tuy nhiên, có nhiều người không biết nên thường để lại khách sạn hoặc không dùng tới nó quá là phí phạm. 

Dép dùng một lần

15

Được biết, dép đi trong phòng khách sạn đều là loại sử dụng 1 lần, tức là khi khách đã mang vào chân rồi thì nhân viên khách sạn sẽ thu gom và vứt đi luôn chứ không giặt sạch hay tái sử dụng. Vấn đề vệ sinh như thế này càng trở nên nghiêm ngặt khi đó là các khách sạn cao cấp, sang trọng.

3 mon do co the mang ve khi tra phong khach san

Thông thường, các loại dép bạn có thể mang về nhà từ khách sạn thường mỏng manh, không bền, có khi còn được đựng trong túi nilong để sử dụng 1 lần. Trong những trường hợp này, sẽ chẳng có khách sạn nào… đòi lại đôi dép nếu khách có dụng ý mang về nhà. Nếu có, chẳng lẽ khách sạn đó "kém sang" tới mức cho khách hàng dùng lại dép đi trong nhà hay sao?

Trà túi lọc, cà phê nước lộc trên bàn

16

Thông thường các khách sạn sẽ đặt một số túi trà nhỏ trong phòng để khách tiện pha trà. Tuy nhiên, thường có thông tin cho rằng ấm đun nước của khách sạn một số khách không dùng để đun nước mà dùng để nấu những thứ khác nên không nên dùng ấm đun nước của khách sạn để đun nước. Những lá trà này nếu không uống có thể trực tiếp cất đi, dù sao cũng không chiếm nhiều không gian, lúc muốn uống trà mở túi ra đóng gói là được.

Đồ vệ sinh cá nhân

Trong khách sạn nhà nghỉ thường có chuẩn bị sẵn một số món đồ cá nhân như sữa tắm, kem đánh răng dầu gội đầu, kem cạo râu... Những món đồ này sẽ được thay mới sau 24 giờ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn hoàn toàn có thể mang về nhà để dùng tiếp sau khi trả phòng khách sạn. 

17

Đồng thời, tất cả các món đồ  vệ sinh cá nhân, chẳng hạn như bàn chải và kem đánh răng dùng một lần, hoặc dầu gội đầu, sữa tắm này đều đã được tính vào giá phòng của bạn. Bởi vậy, nếu như bạn không dùng thì chỉ mất quyền lợi cá nhân mà thôi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link