Bàn chân có 4 dấu hiệu này là tướng có của ăn của để, dù là nam hay nữ đều có phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những tướng chân dưới đây được dự báo có thể hưởng cuộc sống phú quý.

Ba ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Ba ngón chân đầu tiên (gồm ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa) có chiều dài tương đương nhau là nét tướng tốt. Chủ nhân của tướng chân này được dự báo là có của ăn của để.

Người này mang nhiều tham vọng, luôn muốn đi tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

tuong-ban-chan-01

Họ chăm chỉ, kiên định, can đảm, dám theo đuổi ước mơ. Người này tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Họ có thái độ sống khiêm nhường. Dù hiện tại nghèo khó đến đâu, họ cũng lựa chọn cách dựa vào năng lực để vượt lên.

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, họ cũng sẽ sớm tích lũy được tài sản và có cuộc sống phú quý hơn.

Lòng bàn chân hõm sâu

Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp là tướng bàn chân "tích thủy", tức là tích nước ở lòng bàn chân. Theo nhân tướng học, người có tướng bàn chân này thường được hưởng có phúc lẫn tài. Họ thông minh, thành đạt, có địa vị, khả năng kiếm tiền đáng nể.

Người này giỏi quản lý tài chính, biết cách để tiền đẻ ra tiền. Cuộc đời của người này tương đối êm ấm, gặp nhiều may mắn.

Có nốt ruồi trong lòng bàn chân

tuong-ban-chan-02

Người có nốt ruồi trong lòng bàn chân thường có cuộc sống may mắn, giàu sang phú quý.

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường tốt bụng, phúc khí dồi dào, số mệnh giàu sang. Người này có quý nhân phù trợ nên gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. Họ làm gì cũng hanh thông. Nếu là nữ giới thì vượng phu ích tử, chồng con được hưởng lộc.

Ngón chân cái dài và cao hơn tất cả các ngón chân còn lại

tuong-ban-chan-03

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn chân này có số phú quý, giàu sang. Họ thông minh, hoạt bát, làm việc nghiêm túc, thật thà. Nhờ đầu óc sáng tạo, nhanh nhạy, họ luôn đưa ra những ý kiến có giá trị, giúp tập thể đạt được thành quả vượt ngoài sức mong đợi.

Họ có thể làm giàu bằng chính sự thông minh, chăm chỉ của mình, cả đời không lo thiếu của ăn của để.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link