3 tuổi cực xấu năm Quý Mão 2023: Dễ vướng tai bay vạ gió, 1 tuổi đề phòng cả người thân

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 3 tuổi đen đủi đủ đường, còn dính phải tai bay vạ gió.

Tuổi Mão

7

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, tức là phạm phải trực thái tuế, vận thế lao dốc không phanh. Chuyện tình cảm sóng gió, con giáp này dễ bị tổn thương bởi nửa kia.

Không chỉ trục trặc về tình cảm, mà sự nghiệp, tài vận của người tuổi Mão cũng sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Dù con giáp này là người tài năng, nhưng dễ vì một phút nông nổi nhất thời mà công việc lao dốc không phanh, dễ cuốn vào thị phi không đáng có.

Đặc biệt năm 2023, người tuổi Mão không nên bỏ ra quá nhiều tiền vào việc đầu tư để tránh rơi vào cảnh phá sản, trắng tay, tốt nhất nên “tĩnh không nên động”.

Tuổi Tý

8

Trong năm 2023 – năm Quý Mão, tuổi Tý gặp Mão sinh tương hình vô lễ nên cuộc sống của con giáp này gặp nhiều khó khăn, công việc bấp bênh, vướng phải nhiều thị phi.

Tý thuộc Thủy, Mão thuộc Mộc. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Nên nếu ví Tý (Thủy) là mẹ thì Mão (Mộc) được coi như con.Trong trường hợp tuổi Tý vượng thì Thủy vượng, nước vượng quá, cây sẽ bị ngập úng sẽ không sống được; còn Mão vượng tức là Mộc vượng, cây vượng quá sẽ hút hết nước. Vì vậy, dù Thủy sinh Mão nhưng nếu quá trình gây mất cân bằng thì sẽ khắc nhau.

Trong cuộc sống, tuổi Tý dễ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là dễ vấp phải tranh cãi với người khác dẫn đến làm việc gì cũng không ổn. Ngoài ra, chuyên hôn nhân gia đình của tuổi Tý cũng không được thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thân

9

Năm 2023 là năm không thuận lợi, không gặp nhiều may mắn của người tuổi Thân. Cuộc sống, tình cảm, công việc, thu nhập đều đi xuống nhanh chóng.

Con giáp này dễ chịu thiệt thòi trong tình cảm và hơn nữa lại vô cùng xui xẻo trong công việc.

Người tuổi Thân nếu không có sự đề phòng dễ bị tiểu nhân cướp công tranh lợi. Điều này cũng sẽ khiến thu nhập giảm sụt rất nhiều.

Tuổi này cũng cần cẩn trọng các mối quan hệ, ngay cả người thân cũng có thể khiến bạn lao đao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link