Trẻ có 4 bộ phận càng to tương lai càng nhiều tài lộc, được Trời Phật ban phước

( PHUNUTODAY ) - Tương lai của một đứa trẻ tốt xấu ra sao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, trong nhân tướng học, đứa trẻ có 4 bộ phận này càng to thì tương lai càng nhiều tài lộc.

Đứa trẻ mông to

Đa số cha mẹ sinh con gái thường sẽ quan tâm hơn đến mông của con. Theo quan niệm của người xưa “Gái có mông to thì sinh con quý tử”.

Theo nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ có mông lớn thường có khung xương chậu lớn hơn, thai nhi sẽ đi qua ống sinh thuận lợi hơn trong quá trình sinh nở. Thêm nữa, phụ nữ có mông lớn cũng có nhiều mỡ dưới da hơn nên cũng sẽ giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường, giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch.

Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng phụ nữ sở hữu mông to thường thu hút được sự hấp dẫn của cánh mày râu bởi đặc điểm này tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Ngoài ra, phụ nữ sở hữu vòng 3 đầy đặn còn được cho là tính tình hào phóng, tài vận tốt.

Trẻ có đôi tai to

Theo nhân tướng học, đôi tai tiết lộ rất nhiều điều tài năng, tính cách và hậu vận của một đứa trẻ. Tai cũng là bộ phận duy nhất trên khuôn mặt vẫn tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời và đây là lý do vì sao người già có đôi tai rất to.

Nhân tướng học cho rằng những đứa trẻ có đôi tai to hơn bình thường thì cả đời giàu sang, phú quý. Trẻ có tài năng thiên bẩm lại có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp xuôi thuận, thăng tiến hơn người. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà họ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm êm.

Tai to cũng là nét tướng trẻ em thông minh, khỏe mạnh và hiếu thảo. Trẻ có vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày có sức khỏe tốt, ít làm bố mẹ buồn phiền.

Ngoài ra, trẻ thường có đầu óc nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó, tư duy độc đáo và hoạt ngôn. Chúng thích hợp làm những nghề như giáo viên, nghệ sĩ, nhà báo, luật sư,…

Chiếc mũi to

Trẻ mũi to thường được xem là có “phúc khí”. Trước hết, trẻ mũi to nhìn chung sức đề kháng của bản thân không hề yếu. Ngoài ra, người mũi to thường ít hít phải bụi và vi khuẩn hơn 6% so với người có mũi nhỏ.

Trẻ có mũi to thường ít bị cảm lạnh hơn trẻ có mũi nhỏ. Ngoài ra, mũi to còn là dấu hiệu của “phúc khí” tức là trẻ có thể sống cuộc sống như mong muốn nhờ làm việc chăm chỉ khi lớn lên.

Trong nhân tướng học, mũi là “tài khố” có nghĩa là tài năng và tiền bạc của một con người. Người có đầu mũi to, cánh mũi dày thường có phúc khí dồi dào, sống tự lập, có tài năng hơn người nên thường làm chủ cuộc đời.

Người sở hữu tướng mũi này thường giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và sớm trở thành chủ. Nếu là phụ nữ thì thường được quý nhân phù trợ, càng về hậu vận càng phát tài, phát lộc.

Chân to, đầy đặn

Theo quan niệm nhân tướng học đôi chân dày của đứa trẻ là dấu hiệu của phước lành. Theo khảo sát thì một người đùi to có chức năng tim mạch mạnh hơn những người có chân gầy. Những đứa trẻ đùi to thường sẽ khỏe mạnh và sống lâu hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link