Nhà có người sinh 1 trong 3 khung giờ này được Thần Phật che chở, càng già càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào khung giờ này làm việc gì cũng biến hung thành cát, cuộc sống hanh thông thuận lợi.

Người sinh vào giờ Tý (23h – 1h)

Trong tử vi học những người sinh giờ Tý thường rất thông minh, có nhiều tài lẻ. Trong tính cách những người này có con đường học hành luôn rộng mở, vốn kiến thức của họ luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Tuy tài giỏi nhưng họ không bao giờ kiêu ngạo, luôn có tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Cuộc sống của họ dường như rất thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường. Tình hình tài chính, con đường công danh của họ không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều trơn tru, mượt mà nên những người này ít gặp phải lo toan phiền muộn. Những người đàn ông nêu sinh vào khung giờ nàysẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp, nhiều khả năng được làm sếp, có địa vị trong xã hội.

khung gio may man

Người sinh vào giờ Thìn (7h - 9h)

Những người sinh vào khung giờ Thìn thường có bản tính thông minh nên người sinh giờ Thìn thường được người khác vô cùng ngưỡng mộ. Đầu óc họ rất lanh lợi, nói một hiểu mười nên con đường công danh của họ rất rộng mở. Có thể đó là lí do, những người sinh giờ Thìn luôn được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Họ không cần phải làm việc cực nhọc mà vẫn có của ra của vào. Dường như cả cuộc đời, họ ít khi phải lo lắng đến vấn đề cơm ăn áo mặc.

Những người này bản tính vui vẻ, khéo léo và vô cùng khôn ngoan. Tài ngoại giao, khả năng ứng xử tốt giúp họ ghi được điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn người này sẽ làm ăn phát đạt nhờ những mối quan hệ đối tác tốt.

Đặc biệt, những người này càng có tuổi càng giàu có nhất là giai đoạn ngoài 35 tuổi. Nếu là nam giới, đó là mốc quan trọng mà họ có thể đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp cuộc sống cực kỳ thăng quan phát tài. 

nguoi co khung gio sinh may man

Người sinh vào giờ Thân (15h-17h)

Trong tử vi học những người tuổi Thân thường khá dễ tính, hòa đồng và nhanh nhẹn. Họ là những người giỏi giao tiếp nên họ được nhiều người yêu quý. Không chỉ được tính cách mà ngay cả trí tuệ của họ cũng hoàn hảo.

Đặc biệt họ lại vô cùng thông minh, nhanh trí thì hiếm ai có thể sánh bằng những người sinh giờ này. Tài năng của họ là không thiếu và họ luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã được đặt ra. Họ không thích hợp với những công việc mang tính nặng nề khô khan.

Những người tuổi Thân chăm chỉ thông minh nên càng có tuổi sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước. Không chỉ phấn đấu bằng năng lực cá nhân, họ còn thường xuyên gặp may mắn, nhiều lần được quý nhân phù trợ vì thế con đường thăng tiến của họ rất hanh thông. Nếu là con gái thì họ sinh ra được định sẵn là một bà chủ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  xevathethao.vn copy link