3 tuổi dính hạn Tam Tai lại vướng sao Thái Bạch: Khó khăn liên miên, cố gắng mấy vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp "dính" hạn Tam tai và Thái Bạch, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc.

Hạn Tam Tai là gì?

Theo quan niệm của dân gian, Tam tai là 3 tai họa gồm hỏa tai, thủy tai và phong tai ("tam" nghĩa là ba, tai trong từ "tai họa"). Mỗi con giáp cứ 12 năm sẽ có 3 năm liên tiếp gặp Tam tai. Trong 3 năm Tam tai, cuộc sống của một số con giáp sẽ có sự biến động, có người gặp khó khăn nhưng cũng có người vẫn bình an, thuận lợi.

Cách tính hạn Tam tai

Trong 12 con giáp, có tam hợp và tam tai. Tam hợp là 3 tuổi rất hợp nhau. 3 tuổi hợp nhau đó sẽ gặp hạn trong 3 năm liên tiếp.

Tam hợp Tý - Thân - Thìn sẽ gặp tam tai trong các năm Dần, Mão, Thìn.

Tam hợp Dần - Ngọ - Tuất sẽ gặp Tam tai trong các năm Thân, Dậu, Tuất.

Tam hợp Hơi - Mão - Mùi gặp Tam tai trong các năm Tỵ, Ngọ, Mùi.

Tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu gặp Tam tai trong các năm Hợi, Tý, Sửu.

Tuổi phạm Tam tai năm Giáp Thìn 2024

2024 là năm Giáp Thìn nên các tuổi gặp Tam tai là Thân, Tý, Thìn.

5fef0089-3665-47ce-b364-e978afe1fa5a

- Tuổi Tý

Năm 2024, tuổi Tý bước vào năm cuối của hạn Tam tai. Thời điểm này, bản mệnh vẫn chưa thể thoát khỏi được vận xui về tiền bạc, tài chính, công việc.Đây được coi là thời điểm không thích hợp để bản mệnh tính đến chuyện khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh.

Nhìn chung, bản mệnh làm gì cũng nên từ từ, thận trọng, cần phải chú ý giữ chặt tiền trong túi trước, không nên vội vàng, tham lam. Đặc biệt, tuổi Tý không được đứng ra vay tiền hộ người khác để tránh thị phi.

- Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đã gặp không ít khó khăn trong 2 năm đầu của hạn Tam tai. Bước sang năm thứ 3, con giáp này vẫn tiếp tục đương đầu với những khó khăn bất ngờ. Về đường tình duyên, bản mệnh có thể phải đối mặt với kẻ thứ ba khiến mối quan hệ có nhiều mâu thuẫn, dễ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Trong công việc, tuổi Thìn còn phải đối mặt với hạn tiểu nhân. Công việc gặp nhiều khó khăn, dù cố gắng cũng khó đạt được điều mà mình mong muốn. Cơ hội thăng tiến của bản mệnh trong giai đoạn này khá ít.

- Tuổi Thân

Bước vào năm cuối của hạn Tam tai, vận trình của người tuổi Thân có những cải thiện đáng kể nhưng vẫn phải hết sức thận trọng. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, trở ngại. Con giáp này cần phải tiết kiệm và suy nghĩ thật kỹ trong việc đầu tư.

Đây là thời điểm đầy biến động với chuyện tình duyên. Bản mệnh cần thận trọng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Thời điểm đầu năm, tuổi Thân cần chú ý tới sức khỏe. Nên thường xuyên tập thể dục, duy trì thói quen ăn uống lành mạnh để tránh sinh bệnh.

Những người dính sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm 2024

dau-thin

Trong năm 2024, những con giáp sau đây sẽ bị chiếu vào và cần cúng sao giải hạn gồm:

- Tuổi Nam gặp hạn năm 2024 gồm: Tân Sửu (2021), Nhâm Thìn (2012), Quí Mùi (2003), Giáp Tuất (1994), Ất Sửu (1985), Bính Thìn (1976), Đinh Mùi (1967), Mậu Tuất (1958), Kỷ Sửu(1949), Canh Thìn(1940).

- Tuổi Nữ gặp hạn năm 2024 gồm: Đinh Dậu (2017), Mậu Tý (2008), Kỷ Mão (1999), Canh Ngọ (1990), Tân Dậu (1981), Nhâm Tý (1972), Quí Mão (1963), Giáp Ngọ (1954), Ất Dậu(1945), Bính Tý (1936).

Sao Thái Bạch hợp và kỵ những màu nào?

Hợp những màu như: Màu nâu, vàng đất thuộc hành Thổ và màu trắng, bạc, ghi thuộc hành Kim.

Kỵ với những như: Màu vàng, đỏ, tím thuộc hành hỏa và các màu xanh, đen thuộc hành Thủy.

Vì 2 yếu tố trên nên trong năm 2024, nếu ai bị sao Thái Bạch chiếu thì nên tăng cường các màu vàng, đỏ, tím, xanh, đen để tăng sự may mắn. Và ngược lại, nên giảm bớt các màu nâu, vàng, trắng, bạc, ghi để tránh khỏi những xui xẻo,...

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link