3 tuổi gánh hết lộc Trời, tháng Giêng năm 2023 giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng Giêng năm 2023 những con giáp này trúng số đổi vận cuộc sống lên hương ai cũng phải ghen tỵ.

Các chuyên gia phong thủy cho biết, trong tháng Giêng năm Quý Mão 2023 này có 3 tuổi đứng đầu bảng về độ may mắn. Công việc hanh thông thuận lợi, của cải làm ra nhiều vô kể, đó là: Ất Hợi 1995, Quý Hợi 1983 và Tân Hợi 1971.

Có 3 con giáp tuổi Hợi sẽ đại may mắn trong tháng Giêng này

Có 3 con giáp tuổi Hợi sẽ đại may mắn trong tháng Giêng này

Theo các chuyên gia tử vi, tháng Giêng là tháng giêng này. Trong phong thủy, Dần và Hợi là một trong 6 cặp lục hợp. Gặp tháng hợp này thì mọi công việc đều hanh thông, thuận lợi, trôi chảy và suôn sẻ hơn.

Ất Hợi là con giáp đại cát đại lợi nhất

Ất Hợi là con giáp đại cát đại lợi nhất

Trong 3 tuổi trên, may mắn nhất là Ất Hợi 1995 bởi đây là tuổi mệnh Hỏa. Tháng Giêng trong phong thủy ngũ hành chủ về hành Mộc. Mộc và Hỏa tương sinh.

Tuổi 1983 cũng khá may mắn bởi người sinh năm này có mệnh Thủy, Mộc và Thủy cũng tương sinh.

3

Tuổi 1971 xấu hơn một chút bởi đây là tuổi mệnh Kim, Kim và Mộc tương khắc. Do đó, các bạn sinh năm 1971 cần lưu ý hơn một chút. Tuy nhiên, chỉ gọi là xấu hơn chút ít, còn so về mặt bằng chung với 12 con giáp thì tuổi này vẫn đang ngưỡng mộ.

2 tuổi xui xẻo trong tháng Giêng năm 2023

Tuổi Thìn

Con giáp xui xẻo tháng 1/2023 gọi tên người tuổi Thìn. Nhiều khó khăn ập tới vào lúc này có thể khiến suy nghĩ của bạn trở nên bế tắc, vì thế mà bạn thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác. Con giap xui xeo thang 1/2023Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 1/2023

Hãy nhớ rằng bạn càng vội vàng thì càng dễ lộ ra sai sót tạo thành hậu quả nghiêm trọng. Thời điểm có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn nhiều công sức mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát. Người làm kinh doanh có thể sẽ thấy không hài lòng khi doanh thu năm nay kém so với mọi năm. Bạn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản…

Thời điểm công việc chưa đạt được mục tiêu dự kiến lại thường xuyên bị cản trở khiến nguồn thu của bản mệnh có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào như thế này, vấn đề chi tiêu nên đề cao tiết kiệm, sắm sửa có chừng mực kẻo rơi vào cảnh cháy túi. Phương diện tình cảm cũng không khả quan hơn khi người có đôi ngày càng tỏ ra mất kiên nhẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Người độc thân khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, thậm chí bạn chân thành nhưng chẳng được đón nhận.

 Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ luôn phải đề phòng cảnh giác với những kẻ tiểu nhân và đối thủ kề bên trong thời điểm tháng 1/2023 dương lịch này. Dù chỉ muốn yên phận làm tốt công việc nhưng bản mệnh vẫn thường phải đối mặt với những lời đâm thọc, chọc ngoáy, mâu thuẫn nội bộ. Con giap xui xeo thang 1

Trên phương diện làm ăn, việc buôn bán không thật sự lý tưởng. Dù thị trường ngày cận Tết có biến động, sức mua tăng nhưng vẫn chưa đạt được mức kỳ vọng. Cộng với việc các khoản chi phí phát sinh nhiều khiến bạn hầu như chưa có lãi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link