3 tuổi tựa cỗ máy in tiền trong 10 ngày tới từ 7/3-17/3 Dương: 1 tuổi ăn lộc Tổ Tiên sớm thành tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới từ 7/3-17/3 có những con giáp dưới đây tài lộc hanh thông, tình duyên rực rỡ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp hiền lành chăm chỉ lại vô cùng lương thiên hiền lành. Tuy nhiên, không phải như vậy là người tuổi Mùi nhu nhược mà ngược lại họ lại là con giáp mạnh mẽ, tài giỏi, dễ thu hút sự chú ý của đám đông. Người tuổi Mùi nếu làm công ăn lương dễ được lãnh đạo coi trọng. Họ rất nhiệt huyết và làm việc vô cùng cẩn thận nên được cấp trên yêu mến cất nhắc.

Tử vi trong 10 ngày từ 7/3-17/3 tới đây những người tuổi Mùi sẽ có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tuổi Mùi này chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc. Họ được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc. Những người tuổi Mùi càng nỗ lực bao nhiêu thì đường tài lộc càng lên bấy nhiêu.

Người tuổi Mùi nếu như đang làm kinh doanh cũng có cơ hội hợp tác làm việc với những đối tác lớn, gặp gỡ được những nhân viên tâm huyết với công việc. 

Tuổi Mùi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Mùi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp thì những người tuổi Sửu rất tự tin và rộng lượng. Tuy mỗi người có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng điểm chung là cùng hướng tới những điều tốt đẹp và cuộc sống của họ đang dần trở nên sáng sủa hơn.

Tử vi từ tháng 3 Dương lịch trở đi con giáp tuổi Sửu sẽ suôn sẻ ngay từ đầu tháng. Đây là khoản thời gian họ có nhiều cơ hội kiếm tiền, cuộc sống hạnh phúc đang đến gần hơn.

3 con giáp may mắn 10 ngày tới từ 7/3-17/3 Dương

3 con giáp may mắn 10 ngày tới từ 7/3-17/3 Dương

Con giáp này cũng có chí hướng và biết xác định con đường cho riêng mình. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Sửu cho dù làm nghề gì cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Đương nhiên trong quá trình nỗ lực vươn tới, con giáp này cũng không từ bỏ việc học tập, nâng cao trình độ, đảm bảo cho tương lai được vững vàng hơn.

Cuộc sống của họ từ đây không ngừng trở nên giàu có, không có lúc nào thực sự túng thiếu. Đây là con giáp may mắn bậc nhất trong 10 ngày từ 7/3-17/3 dương tới.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Dậu trời sinh chính là con giáp có tài đức hơn người. Người tuổi Dậu hiền lành lương thiện nhưng lại vô cùng thông minh biết nhìn xa trông rộng đi tắt đón đầu. Bởi vậy, càng bước vào tuổi trung niên người tuổi Dậu càng có cuộc sống sung túc viên mãn.

Tử vi cho biết trong 10 ngày tới từ 7/3-17/3 Dương những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn cầu tài đắc tài. Người tuổi Dậu càng nỗ lực bao nhiêu túi tiền của học càng rủng rỉnh đừng bỏ qua. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link