Từ 7/3 đến 17/3, 3 tuổi Tình - Tiền đỏ chót như son, tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận tình của những con giáp này có nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

Từ 7/3 đến 17/3, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều tài lộc. Bản mệnh được Thần Tài ưu ái, quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội phát triển, tiền bạc trong tay rủng rỉnh. Bản mệnh không cần tốn nhiều công sức cũng có thể tìm kiếm được các cơ hội kiếm tiền, tiền vơi lại đây. Thời gian tới đây, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều điều tốt lành.

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát triển, tiền của rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát triển, tiền của rủng rỉnh.

Người kinh doanh có cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng, gia tăng doanh thu, mở rộng quy mô công việc. Người làm công ăn lương cũng thuận lợi nhận được những dự án mới, giúp gia tăng thu nhập, khẳng định vị thế.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo rằng từ 7/3 đến 17/3, người tuổi Mùi có vận trình hanh thông, tài lộc ổn định. Con đường sự nghiệp của con giáp này rộng mở, dù gặp khó khăn cũng được giải quyết êm đẹp, có quý nhân phù trợ. Bằng năng lực của bản thân, tuổi Mùi có thể đạt được thành tựu đáng nể, hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra.

Tuổi Mùi hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra.

Tuổi Mùi hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra.

Tuổi Mùi vẫn tiếp tục nỗ lực cố gắng từng ngày, không để mình tụt lùi lại phía sau. Bản mệnh biết nhìn xa trông rộng nên biết mình cần làm gì, không nên làm gì.

Đường tình duyên của người tuổi Mùi cũng tương đối tốt đẹp. Người độc thân có thể gặp gỡ đối tượng mới. Người có gia đình hưởng hạnh phúc êm đẹp.

Tuổi Thân

Từ 7/3 đến 17/3, người tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn. Vấn đề tài chính và thu nhập của bản mệnh trở nên ổn định, có khoản tiền dư dả để tích lũy cho tương lai. Bản mệnh có kế hoạch từ trước nên chỉ cần gặp thời cơ tốt là có thể phát huy hết năng lực. Tuổi Thân là người thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời thế nên không bỏ lỡ các cơ hội tốt xuất hiện trước mắt.

Tuổi Thân đỏ cả tình lẫn tiền.

Tuổi Thân đỏ cả tình lẫn tiền.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có chuyển biến tốt đẹp. Người tuổi Thân có vận đào hòa, tình yêu nở rộn. Trong chuyện tình cảm, con giáp này khó tránh khỏi những giận hờn nhưng chỉ cần bình tĩnh là có thể giải quyết được các vấn đề này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link