3 tuổi xui xẻo nhất năm Quý Mão 2023: 1 con giáp hạn chồng hạn vừa Thái Tuế lại Tam Tai đen đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong năm Quý Mão có những con giáp này nên thận trọng không đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lừa đảo mất mát tài sản.

3 con giáp xung Thái Tuế gặp điều xui xẻo năm 2023

Tuổi Tỵ: Tử vi trong năm 2023 những người tuổi Tỵ phạm Hại Thái Tuế, bản mệnh dễ bị người khác hãm hại, bị bạn bè bán đứng, chuyện hợp tác làm ăn đổ bể, tổn hao tiền của, ngộ độc thức ăn, bản thân hay bạn bè, người thân thiết gặp bệnh tật tai họa, dễ bị hiểu lầm dẫn đến tổn thất to lớn, bị kiện cáo…

Vì vậy, trong năm tới người tuổi Tỵ nên hạn chế đầu tư làm ăn lớn, và nên kìm chế tính nóng nảy của mình để mọi sự hanh thông hơn.

tuoi ty

Tuổi Tý: Những người tuổi Tý là một trong 3 con giáp phạm Hình Thái Tuế, bản mệnh cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề… Chính vì vậy, những người tuổi Tý nên tránh đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian lợi dụ lừa đảo dẫn tới mất mát về tiền bạc.

Ngoài ra, người tuổi Tý còn thận trọng trong tình duyên kẻo dễ có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ, dẫn tới đổ vỡ không đáng có.

Tuổi Thìn con giáp vừa phạm Thái Tuế và vương Tam Tai

Những người tuổi Thìn đúng là hạn chồng hạn tuổi Thìn chính là một con giáp phạm Phá Thái Tuế, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bị phá hoại bất ngờ, có thể bị phá cho mất đi quyền lực, tiền tài hay sức khỏe, tình duyên, bạn bè, tình thân, các mối quan hệ xã hội… Bên cạnh đó, người tuổi Thìn sẽ rơi vào năm cuối cùng của hạn Tam Tai nên cuộc sống càng thêm nhiều rắc rối.

Trong năm tới người tuổi Thìn dù nỗ lực rất nhiều nhưng thành tựu thu về không như mong muốn. Trong con đường công danh sự nghiệp người tuổi Dậu nên hạn chế tranh chấp kẻo dễ bị tiểu nhân ngáng đường.

tuoi-ty

Những kiêng kỵ khi gặp sao Thái Tuế

Trong tử vi học thì những con giáp phạm Thái Tuế thường có vận trình ảm đạm, dù là công việc hay tài vận cũng đều sa sút, cuộc sống tình cảm cũng xảy ra nhiều sứt mẻ tranh cãi nên cuộc sống ít nhiều gặp phải những điều biến cố.

Trong gia đình cũng vì thế mà dễ gặp phải không ít biến cố, dễ rạn nứt trong các mối quan hệ, sức khỏe của bản mệnh và người lớn trong nhà cũng không được tốt cho lắm. Bởi vậy có một lời khuyên cho những con giáp xui xẻo phạm Thái Tuế trong năm 2023 này là chớ nên tự tạo ra kẻ thù cho mình.

Do vận xui đeo bám nên những người gặp phải hạn này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Trong công việc kinh doanh buôn bán hay kết giao cũng nên lưu ý đừng nghe lời phỉnh nịnh dụ ngọt mà dốc tiền dốc bạc ra đầu tư kẻo dễ bị lừa gạt trắng tay. Lời khuyên cho những người mắc sao này là nên cố gắng chờ thời, càng kiên nhẫn chăm chỉ bao nhiêu thì tai ương sẽ càng giảm đi bấy nhiêu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link