Đúng chủ nhật 24/7: 3 con giáp nhận lộc trời ban, phát tài như ý

( PHUNUTODAY ) - Dưới ảnh hưởng của cục diện Ngũ hành, 3 con giáp này sẽ đứng trên đỉnh cao của thành công, số mệnh thăng hoa.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những dự án dài hạn sẽ đem về nhiều thành tích đáng nể cho con giáp này trong ngày mới có Chính Ấn giúp sức. Mão nên mạnh dạn quảng bá những thành quả đó để mọi người biết đến dự án của mình nhiều hơn.

Không riêng gì công việc mà tình duyên của người tuổi Mão cũng thuận lợi. Chuyện tình cảm phát triển khá tốt, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Mão và người ấy có thể sớm về chung một nhà. Những người chưa tìm được nửa kia của mình thì cũng đừng lo lắng quá, tình yêu sẽ sớm nảy nở mà thôi.

Tuổi Thìn

con-giap-may-man-chu-nhat-1

Ngày chủ nhật 24/7 người tuổi Thìn đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của con giáp này. Bản mệnh có nhiều mối hợp tác làm ăn thuận lợi. Đây chính là nền tảng giúp Thìn có được thành quả như hiện tại.

Nhờ có vận may trợ mệnh mà sự nghiệp của Thìn cũng có những bước tiến khá triển vọng. Người đang chuẩn bị bước vào thi cử, tuyển chọn sẽ có cát thần bên cạnh. Bản mệnh có thể an tâm hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Tuy nhiên, Thìn cũng không nên vì vậy mà chủ quan. Muốn có kết quả tốt nhất thì vẫn cần dựa vào bản thân phần nhiều.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo chủ nhật ngày 24/7 đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ rất hanh thông. Trong khi nhiều người nghỉ ngơi, Ngọ vẫn miệt mài làm việc. Sự thành công của Ngọ khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Không cần bận tâm về những gì người khác nói, bản thân Ngọ biết mình đã phải trải qua những gì, cố gắng ra sao, vậy là đủ.

Nhờ tài lộc thuận lợi mà các nguồn thu của Ngọ tăng lên. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đôi khi Ngọ không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết.

Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra cũng không hề ít. Con giáp này cần học cách kiểm soát tài chính tốt hơn vì đây sẽ là chìa khó để mở cánh cửa thành công bề vững.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link