Tháng 7 cô hồn: 4 con giáp không ngừng may mắn, phát tài, tình duyên khởi sắc, 1 con giáp cẩn trọng thất thoát

( PHUNUTODAY ) - Vận may từ tháng này trở đi tăng cao không ngừng, dự trù cuối năm sẽ kiếm được một khoản kha khá khiến gia đạo an yên, hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Tháng 7 âm lịch vẫn được cho là tháng xui xẻo, nhất là trong chuyện làm ăn, song với người tuổi Tỵ thì chuyện đó dường như không ảnh hưởng. Không chỉ nửa cuối tháng 7 mà cả tháng 7, con giáp này luôn được quý nhân ở bên phù trợ, tiền bạc thu đầy túi, nhiều khoản thu ngoài luồng.

Nhờ sự chủ động, con giáp này kiếm được nhiều cơ hội làm ăn tốt. Làm gì cũng không sợ khó khăn nên thu được nhiều thành quả.

tymao

Tuổi Sửu

Xét thấy tính cách của người tuổi Sửu trong tử vi trọn đời là người cần cù, chịu thương chị khó, làm gì cũng tận tâm tận lực để đạt được thành công. Nhìn chung, với nét tính cách đó, người tuổi Sửu được trời thương, ban cho phúc đức dồi dào, dù cực khổ nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bước vào tháng cô hồn, ngỡ rằng tuổi Sửu cũng sẽ giống như những con giáp khác, phải dè chừng xui xẻo không may nhưng ngược lại, tài vận, may mắn và sự đào hoa của họ trong tháng này sẽ "phất lên" một cách bất ngờ.

Từ nay trở về sau, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Bạn nào tuổi Sửu thì đừng quá lo lắng, bởi vận mệnh của bạn khá may mắn, chỉ cần hãy làm tốt những gì mình đang làm, cuộc sống sẽ êm đềm và an yên.

Tuổi Ngọ

Con giáp Ngọ rất tốt bụng, đặc biệt hơn thế trong quan hệ bạn bè, tuổi Ngọ vô cùng trọng tình trọng nghĩa.

Trong tháng 7 âm lịch sắp tới đây, tài vận của họ sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ, làm chuyện gì cũng đều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Trong bất kì phương diện nào, tin vui cũng sẽ đến từ 2 đến 3 phía, điều này có thể tạo ra phúc khí cho tuổi Ngọ và chuyển sang cả cho những người thân yêu của họ.

Vận may từ tháng này trở đi tăng cao không ngừng, dự trù cuối năm sẽ kiếm được một khoản kha khá khiến gia đạo an yên, hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Trong tử vi 12 con giáp, ai cũng biết rằng, những người thuộc con giáp này thì phúc khí đầy mình, may mắn không ngừng. Khoảng thời thiếu niên, có lúc tuổi Hợi gặp nhiều chuyện không như ý nhưng sau đó mọi thứ lại được giải quyết ổn thỏa và họ được đền đáp xứng đáng hơn. Người xưa có câu, ông trời rất công bằng, lấy đi cái này sẽ cho cái khác, nhưng dường như đối với tuổi Hợi, ông trời lại cho tất cả. Có chăng gặp phải khó khăn chỉ là giai đoạn rất ngắn.

Nhìn chung nhưng người tuổi Hợi có tính cách đôn hậu, hướng thiện, nên được nhiều người yêu mến và có nhiều phúc đức. Đặc biệt theo xem bói tình duyên, vào tháng 7 âm lịch tới đây, tuổi Hợi sẽ có chuyển biến bất ngờ về tài vận và đào hoa. Họ có cơ hội gặp được những người bạn mới và đó là quý nhân phù trợ trong thời gian sắp tới khiến công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Tuổi Mão

Tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 7 âm lịch khá ổn định, không có nhiều biến động. Các khoản thu tăng đáng kể, đặc biệt, càng về cuối tháng, chuyện kinh doanh càng thêm phần vượng phát.

Nếu thời gian này bạn đang có kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn thì có thể xem xét để bắt đầu từ giữa tháng, sẽ có vận khí tốt hơn.

Ngoài ra, trong tháng có thể phát sinh một số chuyện cần chi tiêu ngoài dự kiến, bạn cũng nên để dành một khoản cho những chuyện này để tránh bị động.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link