Người sinh tháng này thời trẻ khổ hết phần thiên hạ, vất vả hiếm ai bằng nhưng càng già càng viên mãn, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Đa số người sinh tháng dưới đây thời còn trẻ rất vất vả, thường xuyên phải bôn ba đó đây, nhưng về già thì hưởng an nhàn.

Tháng 1 âm lịch

Đa số người sinh vào tháng 1 có tính cách rất hiếu chiến. Họ không bao giờ tin vào số phận của mình, dù cuộc sống của họ xuất phát càng nghèo, càng vất vả thì họ càng muốn phấn đấu để thay đổi cục diện cuộc đời.

Họ thích dùng những việc làm và hành động thực tế để thay đổi cuộc đời, luôn hướng về tương lai, không bao giờ ngại chịu đựng gian khổ trên con đường phấn đấu, vì vậy họ có hậu vận sung túc.

Đa số người sinh tháng 1 thời còn trẻ rất vất vả, thường xuyên phải bôn ba đó đây, họ không phải số sinh ra đã ngậm thìa vàng nên thực sự để có được ngày hôm nay chắc họ đã phải cố gắng rất nhiều.

Sau này gia đình của họ rất hạnh phúc, bình an, sung túc, con cháu thành công may mắn, đi xa về gần đều có người nâng đỡ.

sinh

Tháng 4 âm lịch

Những người sinh vào tháng 4 âm lịch xuất thân càng vất vả khó khăn thì càng dễ khơi dậy tiềm năng bên trong của họ.

Con người sinh vào tháng 4 âm lịch, ban đầu chỉ muốn hưởng cuộc sống tốt đẹp, nhưng nếu không có cuộc sống tốt đẹp để họ hưởng thụ thì họ phải tự mình tạo ra những điều kiện tốt.

Họ có tầm nhìn, có chiến lược, có thể nhìn thấy mục tiêu, kiên trì nên có thể phát triển trong tương lai, hậu vận nhiều của cải, đỡ vất vả hơn bây giờ.

Nguòi ở hiền lành nên hay được trời Phật phù hộ, tuy trầm tính, ít nói nhưng lại hay làm việc thiện, biết cố gắng, chịu khó nên tương lai sau này cực kỳ xán lạn, gia đình có nhiều người thành danh, giàu có.

Tháng 11 âm lịch

Những người sinh tháng âm lịch này "ngụp lặn" trong những con sóng nhỏ của cuộc đời. Nhưng họ vẫn không chịu để số phận của mình "chìm nổi" vô định.

Người sinh vào tháng 11 âm lịch bản tính thích tiền bạc, vật chất. Nếu họ sinh ra trong ổn thì họ chỉ muốn hưởng thụ, không muốn vất vả.

Tuy nhiên, nếu sinh ra đã nghèo khó, gia cảnh bần hàn thì những người sinh tháng 11 âm lịch lại quyết tâm vươn lên, chăm chỉ kiếm tiền, chiến đấu đến cùn để thay đổi cuộc sống. Những người sinh tháng này rất thông minh, linh hoạt do đó họ nhất định sẽ làm ăn phát đạt về sau.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link