30 tuổi vẫn không chịu lấy vợ, anh chàng nhận ngay màn dằn mặt đầy cay đắng từ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mắng con trai vì 30 tuổi chưa chịu lấy vợ mà người mẹ này còn ép con phải cưới trong năm nay.

Từ trước đến nay, việc con cái đến tuổi "cập kê" mà không đưa người yêu về ra mắt là các phụ huynh lại vô cùng lo lắng và thúc giục tới tấp. Thậm chí, có gia đình còn "rao bán" con khắp nơi để thúc giục con lập gia đình. Vậy nên, những cô nàng, anh chàng mang tư tưởng lập gia đình muộn thì lại càng khiến các phụ huynh sốt ruột, điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, mới đây, một anh chàng đã lên mạng xã hội than vãn về việc bị mẹ ép cưới vợ trong năm nay vì đã 30 tuổi.

Anh chàng bị mẹ giục cưới vì 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy vợ.

Anh chàng bị mẹ giục cưới vì 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy vợ.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, vì anh chàng này đã 30 tuổi mà chưa chịu lấy vợ nên người mẹ đã vô cùng lo lắng. Thậm chí, anh chàng còn liên tục bị mẹ quát tháo và ép cưới trong tháng 10 năm nay. Thấy vậy, bố anh chàng đã lên tiếng bênh vực anh nhưng người mẹ vẫn kiên quyết không đồng ý. Đáng nói, người mẹ còn quát tháo anh chàng: "Mày không cưới không xong với tao. Mày không cưới tao không ở nhà".

Theo đó, nếu năm nay mà anh chàng không cưới thì sẽ bị mẹ đuổi ra khỏi nhà. Được biết, anh chàng này đã có người yêu 6 năm, tuy nhiên, do anh chưa muốn cưới nên người mẹ mới phản ứng gay gắt như vậy.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Có lẽ đây là hoàn cảnh mà không ít bạn trẻ đang gặp phải nên đã có rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với anh chàng. Trong khi đó, số khác lại tỏ ra thích thú và khen bà mẹ trong clip đáng yêu.

"Tôi đây cũng 30 tuổi, năm nay không dắt người yêu về. Thế là mẹ dỗi từ hôm mùng 1 Tết, đến giờ vẫn không nói chuyện.", một người cùng cảnh ngộ bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn