Công tước Meghan lọt danh sach những người phụ nữ có sức ảnh hưởng tại Anh

( PHUNUTODAY ) - Tân công tước đã được ghi danh vào danh sách 25 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất nước Anh trong năm 2018 của tạp chí Vogue.

Sau đám cưới với Hoàng tử Harry vào ngày 19/5, Meghan Markle, hiện là Nữ công tước xứ Sussex, được ca ngợi "để lại một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng hơn bất cứ ai trong năm nay". Vogue cũng miêu tả cô là "một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới".

Cùng với một số tên tuổi nổi bật như luật sư hoạt động nhân quyền Amal Clooney, nhà thiết kế thời trang Stella McCartney và nhà văn danh tiếng J.K.Rowling, nữ ca sĩ Dua Lipa,… tân Công tước mới nhất của nước Anh đã được tạp chí Vogue lựa chọn trở thành 1 trong 25 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất đất nước trong năm 2018.

Tân công tước xứ Sussex đã được Vogue đưa vào danh sách 25 người phụ nữ có ảnh hưởng tại Anh trong năm 2018

Tân công tước xứ Sussex đã được Vogue đưa vào danh sách 25 người phụ nữ có ảnh hưởng tại Anh trong năm 2018

Dựa trên tiêu chí bình chọn ra những người phụ nữ có khả năng “định hướng lại cách sống của giới trẻ hiện đại”, Meghan Markle với tầm ảnh hưởng sâu rộng từ sau khi chính thức trở thành một phần của gia đình hoàng tộc được tôn kính nhất đất nước đã có đầy đủ điều kiện để trở thành 1 trong số những người phụ nữ có tiếng nói gây ảnh hưởng mạnh đến suy nghĩ của mọi người.

"Tầm ảnh hưởng của cô không đơn thuần được thể hiện qua vô số bài báo nói về phong cách thời trang mà còn lớn hơn thế rất nhiều. Là một nhà hoạt động nữ quyền đến từ nước Mỹ, cô ấy đã tạo nên một bản sắc mới cho chế độ quân chủ Anh thế kỷ 21", Vogue tiếp tục ca ngợi về vợ mới cưới của hoàng tử Anh.

Tại đám cưới hoàng gia, cựu ngôi sao phim Suits và chồng đã đã cùng quyết định không nhận quà mà thay vào đó họ mong muốn khách mời hãy dành tặng phần tiền ấy cho những tổ chức từ thiện uy tín. Cử chỉ đẹp này đã khiến tân Công nương cực kì được lòng người dân Anh. Cô từng là đại sứ toàn cầu cho tổ chức Tầm nhìn thế giới và cũng là thành viên của Tổ chức Phụ nữ thuộc Liên Hợp Quốc.

Cặp vợ chồng đã trả lại hơn 9 triệu tiền quà cưới; những vị khách tới dự lễ cưới cũng được khuyến khích quyên góp tiền cho các quỹ từ thiện thay cho quà

Cặp vợ chồng đã trả lại hơn 9 triệu tiền quà cưới; những vị khách tới dự lễ cưới cũng được khuyến khích quyên góp tiền cho các quỹ từ thiện thay cho quà

Mới đây Meghan Markle cùng chồng đã hoàn trả lại số quà cưới có tổng trị giá lên đến hơn 9 triệu bảng Anh (hơn 200 tỷ đồng) cho các tổ chức, doanh nghiệp đã gửi đến chúc mừng hôn lễ của hoàng tử Harry.

Hiện tại vợ chồng hoàng tử Harry và Meghan Markle đã bắt đầu hành trình công du qua nhiều nước của mình để thực hiện nghĩa vụ hoàng gia, cũng như tiếp tục các hoạt động từ thiện theo dự tính. Tuy không thể có được một tuần trăng mật đúng nghĩa nhưng tân Công nương và chồng đều đang rất hài lòng với lựa chọn của mình.

Ngoài Meghan Markle, luật sư kiêm nhà hoạt động vì nhân quyền Amal Clooney, vợ tài tử George Clooney, cũng xuất hiện trong danh sách của Vogue. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn