4 bí quyết chinh phục họa tiết caro phong cách đẹp chẳng kém gì các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những tips mix đồ với họa tiết caro cực cá tính cho các cô nàng tham khảo.

Dù có thể “nuông chiều” mọi phong cách, từ sporty, vintage đến smart casual…, những đường kẻ ô này vẫn đặt cho người chơi những quy tắc biến tấu riêng biệt. Cùng khai phá các công thức để nâng tầm bản phối thời trang độc đáo cho mùa mốt năm nay.

Trắng và đen

Công thức này mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài sành điệu, thời thượng và trẻ trung hơn. Với cô nàng có dáng người quả lê, item có họa tiết caro nên được đặt để ở phần thân trên để “hô biến” cho phần cổ và vai được cân đối hơn so với tổng thể. Ngược lại, nếu sở hữu dáng người hình quả táo, bạn có thể cân nhắc các kiểu chân váy, quần ống rộng caro để nổi bật và hướng ánh nhìn vào các ưu điểm hình thể.

Empty

Set đồ caro đồng bộ

Không chỉ sở hữu vị thế riêng biệt trong thế giới thời trang cao cấp, từ lâu, những đường kẻ ngang-dọc cắt nhau này đã trở thành “đặc sản” của nhiều nhà mốt. Tùy thuộc vào sở thích, màu da và dáng người, bạn có thể lựa chọn item và kiểu họa tiết kẻ ô phù hợp với mình nhất. Những cô nàng mũm mĩm nên chọn bản phối caro trung tính, tối màu, có đường kẻ ô nhỏ để mang lại hiệu ứng “thu nhỏ” cơ thể hơn.

Empty

Print on print

Đây có lẽ là công thức phối đồ được các “maximalist” đặc biệt ưa chuộng. Sử dụng các item có nét tương đồng về yếu tố họa tiết, màu sắc để cho “ra lò” một bản phối độc đáo. Tuy nheien đừng quá “ôm đồm”, để tránh rơi vào một mê cung kẻ sọc, hãy chỉ bắt cặp 2 trong số 7 họa tiết kẻ ô kinh điển trên cùng một set đồ. Phần còn lại hãy dành cho “không gian âm” với màu trắng, đen hoặc một màu lặng nào đó.

Empty

Phụ kiện caro

Tín đồ minimalist nếu muốn “add in” caro vào bản phối của mình có thể thử sức từ những chi tiết nhỏ nhắn nhưng đầy sức hút, chẳng hạn như mũ lưỡi trai, thắt lưng, túi xách… hay thậm chí là ốp lưng điện thoại. Không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để “bày trí” họa tiết sao cho tinh tế như print on print, họa tiết caro từ những món phụ kiện này chắc chắn sẽ đủ sức thu hút ánh nhìn.

Empty

Khởi nguồn từ trang phục truyền thống của nam giới Scotland vào khoảng cuối thế kỷ 15, họa tiết caro đã từng bước “di cư” đến các châu lục khác và nhanh chóng phổ biến trên toàn thế giới. Trải qua hàng loạt biến động của vòng tuần hoàn xu hướng, caro dường như chưa từng vắng bóng hay ngơi nghỉ trong hành trình thời trang của giới mộ điệu và ngày càng có được sự ưu ái của các tín đồ sành điệu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link