4 món đồ hè năm nào cũng hot, không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ hè của các tín đồ thời trang sẽ luôn có sự xuất hiện của những món này.

Áo phông trắng

Đây là item hot bất diệt và sẽ không bao giờ lỗi mốt vừa"giải nhiệt" tốt, tạo cảm giác mát mắt mà còn phù hợp với tất cả mọi dáng người, mọi phong cách, thậm chí là mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, áo phông trắng còn rất dễ kết hợp với các kiểu quần/váy khác nhau. Nếu thích phá cách, bạn có thể chọn áo slogan hoặc in hoạ tiết trẻ trung để nổi bật.

Empty
Empty

Dù có bao nhiêu mốt đi chăng nữa, cặp đôi này cũng là combo hoàn hảo nhất và cơ bản nhất. Có thể nói áo phông trắng và quần jeans dễ song hành với nhau để tạo nên set đồ trẻ trung, sành điệu. Bạn có mặc luộm thuộm đến mấy thì set đồ vẫn mang cho bạn sự trẻ trung.

Empty
Empty

Tuy nhiên nếu muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng xịn đẹp level max, bạn đừng bỏ qua thao tác sơ vin nhé. Hơn nữa bạn nên nhớ đừng chỉ mix áo phông trắng với quần jeans xanh, những phiên bản như jeans đen, trắng hay màu be vừa đẹp lại vừa có khi còn cho bạn vẻ ngoài xịn mịn, thanh lịch hơn hẳn.

Bất cứ lúc nào muốn có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch hãy trưng dung áo phông trắng với quần ống rộng, sơ vin gọn gàng. Set đồ này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Còn trường hợp muốn biến hóa theo cách phóng khoáng, tự do hơn, bạn chỉ cần thả áo ngoài quần là vẻ ngoài đã trở nên thật thú vị, cá tính. Một số gợi ý giày dép đó là sneaker trắng, sandal hay giày loafer...

Áo/ váy vải thô

Sang mùa hè, những chiếc áo len sẽ phải nhường sân cho áo/váy vải thô mát mẻ. Kiểu trang phục này vẫn được hội con gái châu Á mê mệt khi trời bắt đầu nóng lên. Các mẫu babydoll, áo trễ vai, váy hai dây làm từ chất liệu thô luôn hot hơn bao giờ hết. Nhưng bạn lưu ý nên chọn đồ có phom rộng rãi thoải mái cho xinh, đừng chọn đồ bó nhé.

Empty

Quần short ống rộng

Mùa hè thì không thể thiếu quần short, mẫu quần này luôn hot theo năm tháng. Kiểu quần này đảm bảo đủ các tiêu chí: mát mẻ, thoải mái lại vẫn rất hợp gu nhiều người. Tuỳ vào chiều cao và sở thích, bạn có thể chọn quần ngắn ngang đùi hoặc dài tới gần đầu gối vẫn "okela". Đặc biệt short khaki hay thô, đũi sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Empty

Túi vải 

Mùa nắng nóng, dân tình lại bớt mặn mà với túi da (trừ khi bạn là tín đồ hàng hiệu, đam mê chất liệu da bất kể thời tiết). Túi vải giờ đây được biến tấu với rất nhiều phom dáng: từ túi tote đeo vai, túi kẹp nách, túi đeo chéo... để các bạn trẻ tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, túi vải còn ghi điểm vì dễ vệ sinh, lại rất "ăn rơ" với nhiều các trang phục khác nhau. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link